Quảng cáo

Cuộc đua QBV 2024: Bellingham top 1, Ronaldo, Messi ở đâu?

Thứ năm, 21/03/2024 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Theo BXH Ballon d'Or 2024 của Goal, Jude Bellingham đang xếp ở vị trí đầu tiên, trong khi Kylian Mbappe và các ngôi sao của Man City bám sát ngay phía sau.

Sau một mùa giải được chú ý với được chiếc cúp vô địch World Cup danh, Lionel Messi đã mang về Quả bóng vàng thứ tám sau khi nhận giải thưởng Ballon d'Or năm 2023 tại Paris vào tháng 10. 

Tuy nhiên, thế giới bóng đá đã phát triển nhanh chóng và mới đây, Goal tiếp tục đưa ra những dự đoán về 20 cái tên đang dẫn đầu trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng vàng 2024. Đáng chú ý, đương kim QBV Lionel Messi đứng chót, trong khi đó, Cristiano Ronaldo được xếp trên anh 1 bậc. 

20. Lionel Messi (Inter Miami)

Mùa 2023-24: 16 bàn, 6 kiến ​​tạo. Giành được Cúp Liên đoàn.

messi-1710999285.JPG
Liệu Messi có giành được QBV thứ 9 trong sự nghiệp?

Tại sao lại không thể với QBV thứ chín? Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên chơi bên ngoài châu Âu giành được Quả bóng vàng vào năm 2023, nhưng là nhờ màn trình diễn của anh khi còn chơi ở Paris Saint-Germain. Liệu bây giờ, M10 có thể giành được Quả bóng vàng khi thi đấu ở bên kia Đại Tây Dương không?

Phải thừa nhận đây là một viễn tưởng khó xảy ra. Với việc mùa giải MLS mới chỉ mới bắt đầu, Messi sẽ không thể giành được bất kỳ danh hiệu quốc nội có ý nghĩa nào trong thời gian bình chọn giải thưởng 2024.

Tuy nhiên, nếu La Pulga có thể đưa Miami đứng đầu bảng Eastern Conference giữa mùa giải và dẫn dắt họ vào giai đoạn sau của CONCACAF Champions Cup (Giải vô địch Bắc Mỹ), trước khi dẫn dắt Argentina đến một danh hiệu khác tại Copa America 2024, cơ hội vẫn còn nguyên cho anh. 

19. Cristiano Ronaldo (Al-Nassr) 

Mùa 2023-24: 32 bàn thắng, 13 kiến ​​tạo.

cris-1710999284.JPG
Ronaldo đang có cho mình 32 bàn thắng ở mùa giải này.

Ở năm ngoái, nhiều người cho rằng Ronaldo đã hết cơ hội với danh hiệu Quả bóng Vàng sau khi anh lần đầu tiên bị loại khỏi danh sách rút gọn 30 người kể từ năm 2003, nhưng chắc chắn vẫn có một lộ trình để cầu thủ từng 5 lần giành QBV giúp mình phải trở lại tranh tài vào năm 2024.

Tuy nhiên, liệu cơ hội đó đã biến mất hay chưa thì vẫn còn phải xem xét. Với việc Al-Nassr đã kém xa đội dẫn đầu bất bại Al-Hilal ở vị trí đầu bảng Saudi Pro League, bị loại khỏi AFC Champions League ở vòng tứ kết là một đòn cay đắng đối với hy vọng Ballon d'Or mong manh của Ronaldo. Và vì vậy, dù cho CR7 tiếp tục ghi bàn với hiệu suất đáng kinh ngạc, cơ hội kết thúc mùa giải với chức vô địch của anh đang ngày càng giảm đi.

Tuy nhiên, ĐTQG Bồ Đào Nha là một trong những ứng cử viên vô địch Euro 2024, và với việc Ronaldo đã tái lập vai trò trong đội hình dưới thời HLV Roberto Martinez, và anh sẽ muốn gây ấn tượng trong những gì sắp diễn ra ở giải đấu lớn nhất châu Âu mùa hè này. Nếu Ronaldo có thể dẫn dắt ĐTQG giành một danh hiệu châu lục tiếp theo trong vai trò đội trưởng, rất có thể QBV 2024 sẽ thuộc về anh.

18. Rodrygo Goes (Real Madrid)

Mùa 2023-24: 13 bàn, 8 kiến ​​tạo. Giành Siêu cúp Tây Ban Nha.

rodrygo-1710999285.JPG
Rodrygo có thể sẽ là nhân tố đột phá của Real ở giai đoạn cuối mùa giải.

Trong khi vẫn đóng vai trò quan trọng tai Real Madrid, Rodrygo đã gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ sau một mùa giải ấn tượng vào năm 2023. Các cầu thủ khác tại Santiago Bernabeu đang thể hiện sự sức mạnh vượt trội hơn so với cầu thủ người Brazil.

Tuy nhiên, nếu Rodrygo có thể tìm lại khả năng ghi bàn kinh khủng của mình trong những tuần cuối của mùa giải, đặc biệt là ở Champions League, và giúp đội tuyển quốc gia của mình vô địch tại Copa America, thì anh sẽ có cơ hội trở thành ứng viên tiềm năng trong cuộc đua giành Quả Bóng Vàng.

17. Florian Wirtz (Bayer Leverkusen)

Mùa 2023-24: 11 bàn, 19 kiến ​​tạo.

17-1710999284.JPG
Florian Wirtz sẽ là cái tên mới gây được nhiều chú ý.

Bayer Leverkusen đang thể hiện sự thống trị của mình khi bất bại trong suốt 38 trận đấu ở mùa giải 2023-24 tại Bundesliga. Dưới sự dẫn dắt của Xabi Alonso, đội bóng này có vẻ sẽ chấm dứt kỷ nguyên vô địch 11 năm liên tiếp của Bayern Munich ở giải vô địch quốc gia Đức. Họ cũng đã tiến vào bán kết của DFB-Pokal và đang là một trong những ứng cử viên vô địch Europa League.

Chính vì vậy, rất có thể những người bầu chọn cho Quả Bóng Vàng sẽ chú ý đến những cầu thủ quan trọng nhất trong đội của Alonso, đặc biệt Florian Wirtz. Cầu thủ này đã có sự trở lại ấn tượng sau chấn thương nặng ở đầu gối, có thể sẽ ký được một hợp đồng trị giá hơn 100 triệu bảng trong vòng 12 tháng tới, cũng như giành suất đá chính cho Đức tại Euro 2024.

16. Lautaro Martinez (Inter Milan)

Mùa 2023-24: 26 bàn thắng, 5 kiến ​​tạo. Giành được Siêu cúp Ý.

16-1710999284.JPG
Lautaro là tương lai của Inter lẫn Argentina.

Nếu có khoảnh khắc nào để tóm tắt những thử thách mà Lautaro Martinez phải đối mặt trong các trận đấu lớn, thì đó chính là cú sút phạt đền kém cỏi của anh trong trận thua trong loạt luân lưu của Inter trước Atletico Madrid, khiến hy vọng tiến vào trận chung kết Champions League lần thứ hai liên tiếp của Inter bị dập tắt.

Tiền đạo này vẫn chưa thể đóng góp cho đội tuyển Argentina giành chiến thắng tại Copa America. Mặc dù có hiệu suất ấn tượng, việc anh không thể tỏa sáng trong những trận đấu quan trọng nhất có thể dẫn đến việc anh mất cơ hội giành Quả Bóng Vàng trong năm nay.

15. Kevin De Bruyne (Manchester City) 

Mùa 2023-24: 2 bàn, 13 kiến ​​tạo.

15-1710999284.JPG
Dù phải nghỉ thi đấu khá lâu, De Bruyne vẫn kịp trở lại với phong độ chói lòa trong nửa cuối mùa giải.

De Bruyne là một ứng viên tiềm năng cho giải thưởng Quả Bóng Vàng, dù anh phải vắng mặt suốt nửa đầu mùa giải vì một chấn thương nặng, nhưng nếu có một ai đó có thể tự đưa mình trở lại cuộc đua, thì đó chắc chắn là tiền vệ của Man City.

Cầu thủ 32 tuổi này đã có phong độ tuyệt vời kể từ khi trở lại vào tháng 1, và được coi là cầu thủ quan trọng sẽ giúp nửa xanh thành Man lặp lại chiến dịch giành cú ăn ba mùa giải 2022-23 nếu anh ấy giữ được phong độ. Bruyne cũng sẽ là cầu thủ quan trọng ở đội tuyển Bỉ, đội đang xếp thứ 4 trên BXH FIFA và là ứng viên nặng ký tại Euro năm nay. 

14. Declan Rice (Arsenal)

Mùa 2023-24: 6 bàn thắng, 7 kiến ​​tạo.

14-1710999284.JPG
Rice - ngôi sao sáng của Arsenal cả hiện tại lẫn tương lai.

Một số người đã tỏ ra ngạc nhiên khi Arsenal chi ra số tiền lớn - 105 triệu bảng (tương đương 137 triệu đô la) để ký hợp đồng với Rice từ West Ham vào mùa hè, nhưng mọi hoài nghi về thương vụ này đã nhanh chóng tan biến nhờ vào sự xuất sắc của tiền vệ này từ đó đến nay.

Tuyển thủ Anh không chỉ đóng vai trò chủ chốt trong việc che chắn cho hàng phòng ngự của Mikel Arteta, mà còn ghi được một số bàn thắng tuyệt đẹp. Trong những tuần gần đây, Rice đã khẳng định thêm vai trò của mình tại Pháo Thủ bằng cách trở thành cầu thủ đảm nhận các tình huống cố định ở CLB top 1 Premier League.

Nếu Rice có thể giúp Arsenal giành chức vô địch trong mùa giải này, và đóng vai trò quan trọng trong thành công của đội tuyển Anh tại Euro, thì không còn cơ sở để phủ nhận khả năng anh trở thành ứng cử viên  cho giải thưởng Quả Bóng Vàng 2024.

13. Bernardo Silva (Manchester City)

Mùa 2023-24: 10 bàn, 7 kiến ​​tạo. Giành FIFA Club World Cup và UEFA Super Cup.

13-1710999284.JPG
Bernardo Silva luôn sở hữu một phong độ khủng khiếp trong những trận cầu đinh.

Bernardo Silva luôn tỏa sáng trong những trận cầu lớn, và anh ấy sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân trước thế giới nếu Man City đi sâu ở cúp C1.

Đội bóng của Pep Guardiola đang tham gia vào cuộc đua danh hiệu Premier League đầy căng thẳng, cũng như cố gắng vô địch Champions League lần thứ 2 liên tiếp, trong khi đó, Bernardo đã có công lao lớn khi ghi bàn ở vòng loại trực tiếp với FC Copenhagen.

ĐTQG Bồ Đào Nha đã thi đấu xuất sắc ở vòng loại Euro 2024 với Bernardo Silva đóng vai trò chỉ huy ở hàng tiền vệ. Nếu anh tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng tương tự ở Đức, Silva hoàn toàn có thể cạnh tranh mạnh mẽ trong cuộc đua giành Quả Bóng Vàng 2024. 

12. Julian Alvarez (Manchester City)

Mùa 2023-24: 16 bàn, 12 kiến ​​tạo. Giành FIFA Club World Cup và UEFA Super Cup.

12-1710999284.JPG
Julian Alvarez đang chiếm một vị trí quan trọng trong đội hình của Pep.

Alvarez - người được coi là cầu thủ xuất sắc của mùa giải 2022-23 sau khi cùng Man City giành cú ăn ba, vô địch World Cup cùng Argentina, đã đưa trình diễn của mình lên một tầm cao mới ở mùa giải năm nay khi trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình xuất phát của Pep Guardiola.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, Alvarez có thể mơ về việc đạt một thứ hạng cao hơn so với vị trí thứ 7 mà anh có được tại Quả bóng vàng 2023.

11. Virgil van Dijk (Liverpool) 

Mùa 2023-24: 5 bàn, 2 kiến ​​tạo, 13 trận giữ sạch lưới. Giành được Carabao Cup.

11-1710999284.JPG
Van Dijk có công lớn giúp Liver giành được Carabao Cup.

Van Dijk hiện tại được đánh giá là một trong những hậu vệ ưu tú của bóng đá thế giới, và màn trình diễn của đội trưởng Liverpool cho đến mùa giải này cho thấy anh vẫn đang chứng tỏ điều đó.

Như thường lệ, anh thể hiện sự bình tĩnh kinh ngạc trong hàng phòng ngự của Jurgen Klopp khi họ đặt mục tiêu thu thập càng nhiều danh hiệu càng tốt trước khi cầu thủ người Đức ra đi vào mùa hè này. Van Dijk cũng đã bắt đầu tỏa sáng với những bàn thắng trong những tuần gần đây, trong đó có bàn thắng quyết định của anh trong trận chung kết Carabao Cup.

Anh cũng sẽ là đội trưởng của Đội tuyển Hà Lan tại Euro 2024 vào cuối năm nay. Mặc dù họ không được xem là ứng cử viên hàng đầu cho giải đấu, nhưng với sự trở lại đỉnh cao của Van Dijk, chắc chắn Hà Lan sẽ không bị loại sớm khỏi cuộc chơi.

10. Bukayo Saka (Arsenal)

Mùa 2023-24: 16 bàn, 14 kiến ​​tạo.

10-1710999284.JPG
Saka nằm trong top những cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay.

Những ai tin rằng Arsenal có thể sụp đổ sau những thất bại trong mùa giải trước đã phải thay đổi suy nghĩ, khi Saka trở thành điểm sáng dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta trong hành trình phá vỡ cơn khát danh hiệu Premier League kéo dài.

Cầu thủ chạy cánh người Anh đã bắt đầu năm 2024 với phong độ ấn tượng, ghi được 7 bàn sau 5 trận đấu ở giải VĐQG trong tháng 1 và tháng 2, trong khi Arsenal thể hiện sự phong độ tốt nhất của họ trong mùa giải cho đến nay. Arsenal vừa vào đến tứ kết Champions League, mặc dù Saka chưa thể tỏa sáng trong chiến thắng ở vòng 16 đội trước Porto.

Nếu anh có thể giúp Arsenal giành chức vô địch quốc nội hoặc châu Âu, thì cơ hội thực sự tranh Quả Bóng Vàng sẽ đến với Saka nếu anh giành được ngôi vô địch tại Euro cùng Tam sư.

9. Antoine Griezman (Atletico Madrid)

Mùa 2023-24: 20 bàn thắng, 9 pha kiến ​​tạo.

9-1710999283.JPG
Griezmann đang trở lại với phong độ rất tốt.

Có lập luận cho rằng từ đầu World Cup 2022 đến cuối năm 2023, không có cầu thủ nào ổn định và có phong độ cao hơn ở bất kỳ nơi nào ở châu Âu hơn Griezmann.

Phong độ của anh trong nửa đầu mùa giải đã giúp Atletico mơ mộng về vinh quang trong nước và đấu trường châu Âu, nhưng cuối cùng Rojiblancos đã trượt khỏi cuộc đua danh hiệu và hiện đang đứng trước nguy cơ mất vị trí trong top 4. Tuy nhiên, họ vẫn còn hy vọng ở Champions League và Antoine Griezmann sẽ đóng vai trò quan trọng cho đội của Diego Simeone.

Nếu Griezmann có thể tiến sâu ở C1 và sau đó cùng tuyển Pháp giành vinh quang tại Euro 2024, anh sẽ có cơ hội tốt nhất để giành giải thưởng Quả Bóng Vàng hơn bất kỳ ai. 

8. Vinicius Jr (Real Madrid)

Mùa 2023-24: 18 bàn, 8 kiến ​​tạo. Giành Siêu cúp Tây Ban Nha.

8-1710999284.JPG
Số 7 của Real là ứng viên nặng ký cho QBV 2024.

Chấn thương đã làm cho Vinicius không thể có khởi đầu mạnh mẽ như nhiều người mong đợi khi Karim Benzema rời Real Madrid. Tuy nhiên, sau khi vượt qua các vấn đề về thể lực, cầu thủ chạy cánh này đã trở lại với phong độ tốt nhất của mình.

Vini thể hiện sự xuất sắc bằng việc lập một hat-trick giúp Real Madrid đánh bại Barcelona trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, cũng như ghi được 8 bàn trong 9 trận gần đây nhất tại La Liga để đưa bầy Kền Kền Trắng đến gần với chức vô địch La Liga lần thứ 36. 

Vinicius cũng có thể trở thành trụ cột của Đội tuyển Brazil tại Copa America, đặc biệt sau chấn thương đầu gối cuối mùa giải của Neymar. Vinicius sẽ có một năm 2024 đáng nhớ, ngay cả khi việc giành chức vô địch Champions League giờ đây có vẻ khó khăn hơn khi Real phải đối đầu với Manchester City ở tứ kết.

7. Mohamed Salah (Liverpool)

Mùa 2023-24: 26 bàn, 16 kiến ​​tạo. Giành được Carabao Cup.

7-1710999284.JPG
Nếu Liver vô địch NHA, Salah sẽ có cơ hội giành được QBV lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Salah chỉ đứng ngoài top 10 trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2023 bất chấp những khó khăn của Liverpool ở mùa giải trước. Tuy vậy, “Vua Ai Cập” vẫn còn cơ hội để tham gia cuộc đua QBV khi anh khôi phục phong độ và ghi bàn sau màn trình diễn ấn tượng trong nửa đầu của mùa giải năm nay. 

Việc không được tham dự Champions League có thể ảnh hưởng đến vị trí cuối cùng của anh ấy trong cuộc đua, mặc dù việc có thể giành chức vô địch Premier League cùng Quỷ đỏ có thể làm thay đổi tình hình.. Tuy nhiên, chấn thương ở Cúp bóng đá châu Phi (AFCON) đã khiến anh bỏ lỡ cơ hội thể hiện tài năng trên sân cỏ quốc tế, điều mà một số đối thủ của anh sẽ có được vào mùa hè này.

6. Harry Kane (Bayern Munich)

Mùa 2023-24: 41 bàn thắng, 12 đường kiến ​​tạo.

6-1710999284.JPG
Harry Kane đang có một mùa giải đáng kinh ngạc, liệu anh có thể giải được cơn khát danh hiệu cùng Bayern?

Kane đã chuyển đến Bayern với mơ ước chấm dứt sự chờ đợi cho chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá. Tuy nhiên, đội bóng xứ Bavaria hiện đang đối diện với nguy cơ kết thúc mùa giải mà không có bất kỳ danh hiệu nào, khi họ kém Bayer Leverkusen 10 điểm ở Bundesliga và cần phải đánh bại Arsenal, rồi sau đó là Real Madrid hoặc Manchester City để tiến vào trận chung kết Champions League.

Kane vẫn tiếp tục ghi bàn với tốc độ kinh ngạc, ghi trung bình nhiều hơn một bàn mỗi trận cho nhà đương kim vô địch nước Đức. Tuy nhiên, nếu anh kết thúc mùa giải mà không có bất kỳ huy chương nào ở cấp độ CLB, thì việc dẫn đội tuyển Anh đến vinh quang tại Euro 2024 liệu có đủ để anh giành được Quả Bóng Vàng đầu tiên?

5. Rodri (Manchester City) 

Mùa 2023-24: 7 bàn, 11 kiến ​​tạo. Giành FIFA Club World Cup và UEFA Super Cup.

5-1710999283.JPG
Rodri - nhân tố không thể thiếu trên con đường chinh phục danh hiệu của Man City.

Đã hơn một năm kể từ lần cuối Rodri gặp thất bại khi mặc áo Man City, và tầm quan trọng của anh đối với đội bóng được thể hiện rõ hơn bao giờ hết khi họ đã thua cả ba trận ở Premier League mà anh đã vắng mặt trong mùa giải 2023-24 cho đến nay.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Rodri hiện là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới. Anh đã tỏa sáng với những bàn thắng quan trọng, chẳng hạn như bàn gỡ hòa gần đây của anh ấy trước Chelsea, điều này đã giúp cho Rodri thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ hơn và đưa anh vào đường đua giành lấy giải thưởng Ballon d'Or 2024. 

4. Phil Foden (Manchester City) 

Mùa 2023-24: 19 bàn, 10 kiến ​​tạo. Giành FIFA Club World Cup và UEFA Super Cup.

4-1710999283.JPG
Foden đang sở hữu một phong độ hết sức tuyệt vời.

Với việc Kevin De Bruyne và Erling Haaland đều đã bỏ lỡ một phần mùa giải vì chấn thương, Foden đã tiến bộ một cách ngoạn mục và đang trên đà tận hưởng mùa giải hay nhất trong sự nghiệp của mình từ trước đến nay.

Không chỉ có khả năng giành được nhiều danh hiệu với Man City, phong độ của Foden cũng đang mang lại cho anh cơ hội lớn để đá chính cho đội tuyển Anh tại Euro 2024 và thu hút sự chú ý đáng kể của nhiều người hâm mộ.

3. Erling Haaland (Manchester City) 

Mùa 2023-24: 32 bàn thắng, 6 đường kiến ​​tạo. Giành FIFA Club World Cup và UEFA Super Cup.

3-1710999282.JPG
Ước mơ giành được QBV liệu có sớm thành hiện thực với Haaland?

Haaland đã hụt mất Quả bóng vàng 2023, liệu anh có thể cải thiện hiệu suất và giành Quả bóng vàng năm nay không? Hiện anh đã hoàn toàn khỏe mạnh sau một tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương và đang lấy lại phong độ đỉnh cao ở câu lạc bộ. Nếu Man City một lần nữa giành được nhiều danh hiệu cùng sự góp mặt của số 9 với những bàn thắng quan trọng, điều đó có thể đủ để giúp Haaland giành được Quả bóng vàng.

Tuy nhiên, có lẽ trở ngại lớn nhất của Haaland là việc anh sẽ bỏ lỡ giải đấu lớn ở mùa hè khi Na Uy được không tham dự Euro 2024. Có khả năng nếu một ứng cử viên khác tỏa sáng ở Đức vào hè này, thì những thành tựu của Haaland trong mùa giải có thể bị lãng quên vào thời điểm bỏ phiếu.

2. Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain)

Mùa 2023-24: 44 bàn thắng, 14 đường kiến ​​tạo. Giành được Siêu cúp bóng đá Pháp.

2-1710999282.JPG
Mbappe vẫn tỏa sáng bất chấp những tin đồn về tương lai của mình.

Chúng ta đều biết rằng đây sẽ là chiến dịch giành Quả bóng Vàng cuối cùng của Mbappe với tư cách là một cầu thủ PSG, trước khi anh chuyển đến Real Madrid, thương vụ dự kiến sẽ được xác nhận trong những ngày sắp tới. 

Những bàn thắng của Mbappe đã giúp PSG giữ vững vị trí dẫn đầu Ligue 1 và có cơ hội bảo vệ danh hiệu, trong khi Paris củng cố khả năng tiến sâu hơn ở Champions League khi họ được xếp vào nhánh đấu "dễ thở hơn".

Con đường thực tế nhất để Mbappe giành Quả bóng Vàng là đạt được dấu mốc ghi hơn 50 bàn thắng cho PSG trong mùa giải này, rồi cùng tuyển Pháp lên đỉnh vinh quang tại Đức vào mùa hè - điều được đánh giá là khả thi khi Pháp là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2024. 

1. Jude Bellingham (Real Madrid)

Mùa 2023-24: 21 bàn thắng, 12 đường kiến ​​tạo. Giành Siêu cúp Tây Ban Nha.

1-1710999282.JPG
Jude Bellingham đang dần trở thành một biểu tượng mới của Santiago Bernabeu.

Cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất trong nửa đầu mùa giải 2023-24 - Bellingham, đã thi đấu cực kỳ bùng nổ tại Real Madrid dù đây mới chỉ là năm đầu tiên anh ở Bernabeu. Bellingham không chỉ ghi bàn thường xuyên, mà còn ghi những bàn thắng cực kỳ quan trọng, chẳng hạn như cú đúp trong trận El Clasico hồi tháng 11 năm ngoái, giúp Kền Kền Trắng có chiến thắng ngoạn mục trước Barcelona.

Sự chú ý xung quanh Bellingham đã giảm bớt trong những tuần gần đây, một phần do anh ấy vắng mặt trong các trận đấu vì chấn thương và án treo giò, tuy nhiên trận tứ kết Champions League sắp tới của Real với Manchester City sẽ là sân khấu hoàn hảo để anh ấy tỏa sáng trên con đường giành lấy danh hiệu Quả bóng vàng. Tuy nhiên, nếu Real Madrid thua, những người khác có thể bắt đầu vượt qua anh trong cuộc đua.

Bất chấp điều đó, phong độ hiện tại của “Zidane mới” sẽ là sức mạnh khủng khiếp cho đội tuyển Anh, đem lại tự tin rằng họ sẽ chinh phục được Euro mùa hè này. Rốt cuộc, ĐTQG nào giành được danh hiệu ấy đều sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến cái tên chiến thắng Quả bóng vàng năm nay.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm