Quảng cáo

Dani Alves tình tứ bên 'vợ cũ' như chưa hề có cuộc chia ly

Thứ ba, 02/04/2024 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Vợ của Dani Alves lần đầu tiên đăng tải hình ảnh cùng cựu cầu thủ Barcelona kể từ khi anh ra tù.

Dani Alves đã được ra tù vào tuần trước sau khi nộp khoản tiền bảo lãnh 1 triệu euro (850.000 bảng Anh). Vừa ra tù, anh đã bị báo chí bóc mẽ tiệc tùng thâu đêm trong căn biệt thự ở Barcelona

Và dường như, anh đã hòa giải với vợ của mình là Joana Sanz. Năm ngoái, cô đã nộp đơn ly hôn lên tòa án ngay sau khi Alves thừa nhận có quan hệ tình dục với người phụ nữ mà anh bị kết tội cưỡng hiếp, nhưng vẫn khẳng định rằng họ quan hệ khi có sự đồng thuận giữa đôi bên.

Tuy nhiên, vụ ly hôn được hoãn lại, Joana Sanz cho biết cả hai chưa “chính thức” ly hôn, sau đó cô đã thay mặt Alves đưa ra bằng chứng tại phiên tòa xét xử anh từ ngày 5 đến ngày 7/2/2023.

alves-2-1712040462.JPG
Hình ảnh được Sanz đăng tải trên Instagram.

Mới đây, Joana Sanz đã đăng tải bức hình cặp đôi nắm tay nhau kèm hình xăm 1+1=1 trên tay để thông báo về việc họ tái hợp. Trong một bài đăng trên Instagram, cô viết: 

"Hy vọng tháng này mang lại niềm vui, hy vọng anh mạnh mẽ hơn mỗi ngày. Hy vọng anh cảm thấy biết ơn, vì dù mọi khó khăn, anh vẫn ở đây".

“Mong rằng đây là một tháng để cho và nhận tình yêu, một tháng để cảm thấy bình yên và hạnh phúc vì tất cả những gì anh đã đấu tranh cho những điều anh vẫn chưa đạt được”.

Cầu mong tháng Tư là một tháng tích cực cho tất cả mọi người”.

alves-1712040462.JPG
Dani Alves và người vợ thứ hai - Joana Sanz.

Từng là hậu vệ nổi tiếng trên toàn cầu, là biểu tượng của CLB Barcelona và Đội tuyển quốc gia Brazil, giờ đây Dani Alves hoàn toàn mất hết danh tiếng bị kết án với tội danh cưỡng hiếp một phụ nữ 23 tuổi trong phòng tắm riêng tại một hộp đêm ở Barcelona vào cuối tháng 12/2022.

Cựu cầu thủ được tạm thời trả tự do và đang trong thời gian kháng cáo, tháng 2 vừa qua, anh đã bị Tòa án kết tội 4,5 năm tù giam, phải bồi thường 150.000 euro cho nạn nhân và chịu 5 năm giám sát pháp lý sau khi tại ngoại.

Nhà báo Tây Ban Nha Marisa Blazquez cho biết, một tạp chí ở Brazil đã trả tiền bảo lãnh lên tới 1 triệu Euro cho Alves để đổi lấy một cuộc phỏng vấn. Cuộc phỏng vấn sẽ được thực hiện dưới dạng phim tài liệu và vợ của Dani Alves - Joana Sanz cũng phải tham gia.

alves-3-1712040462.JPG
Hiện anh đang sống trong biệt thự ở Barcelona trong thời gian kháng cáo.

Trái ngược với màn tái hợp thân mật giữa cựu cầu thủ với vợ thứ 2, người vợ đầu của anh là Santana lại nằm trong số những người lên tiếng phản đối việc Alves được tại ngoại.

Santana ban đầu nói rằng cô đứng về phía Dani Alves và khẳng định anh sẽ không bao giờ là kẻ tấn công tình dục người khác. 

Tuy nhiên, sau khi có phán quyết từ Tòa án, Santana thay đổi suy nghĩ, cô cho biết  cảm thấy mình đã bị “lợi dụng” và nói với truyền hình Tây Ban Nha: “Đối với tôi, anh ta không còn tồn tại nữa rồi".

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm