Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ hứng 'gạch đá' từ cựu HLV Real Madrid

Thứ ba, 02/04/2024 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo từng bị cựu HLV Real Madrid - Fabio Capello chỉ trích trong thời gian anh khoác áo Juventus.

Trong cuộc đụng độ với AC Milan vào năm 2019, chân sút người Bồ Đào Nha đã bị thay ra sân sớm. Thay vì ngồi chờ trên băng ghế dự bị, anh bước thẳng vào đường hầm, bày tỏ sự bức xúc. Phát biểu với Sky Sports Italia, Capello nói:

"Cristiano Ronaldo là một nhà vô địch vĩ đại, không ai tranh cãi về điều đó nhưng anh ấy chưa rê bóng qua ai trong ba năm qua. Hiện tại, Ronaldo không ở phong độ tốt nhất và việc thay thế anh ấy là điều bình thường."

"Sarri không cần phải dũng cảm hay thể hiện cá tính để thực hiện sự thay đổi đó. Thật không hay khi Ronaldo không ngồi trên băng ghế dự bị và tranh cãi với Sarri."

"Người ta phải trở thành nhà vô địch ngay cả khi bị thay thế, không chỉ khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Ronaldo phải tôn trọng đồng đội của mình,” HLV người Ý nói.

Ronaldo bất ngờ hứng 'gạch đá' từ cựu HLV Real Madrid 434514
Capello từng chỉ trích Ronaldo về thái độ (Ảnh: Internet).

Juventus kết thúc trận đấu với chiến thắng 1-0 nhưng Ronaldo không ở lại xem trận đấu sau khi rời sân ở phút 54. Paulo Dybala ghi bàn thắng duy nhất ở phút 77, mang về cho đoàn quân của Maurizio Sarri trọn vẹn 3 điểm.

Trong khi đó, Capello bắt đầu hành trình với bóng đá khi còn là cầu thủ vào những năm 60, ông khoác áo Roma, Juventus và AC Milan.

Cuối cùng, vị chiến lược gia này đã treo giày và trở thành HLV, phụ trách cả ba câu lạc bộ trước đây của mình với nhiều vị trí khác nhau. Ông cũng từng làm huấn luyện viên Real Madrid hai lần, một lần từ 1996-1997 và từ 2006-2007.

Ronaldo kết thúc bài phát biểu của mình tại Globe Soccer Awards bằng từ "Siu" (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm