Quảng cáo

David Beckham làm điều bất ngờ trong ngày sinh nhật Ronaldo

Thứ tư, 20/09/2023 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Cựu ngôi sao Real Madrid David Beckham đã trở lại Santiago Bernabeu để chúc mừng sinh nhật Ronaldo Nazario.

Nghe nội dung bài viết

Cựu ngôi sao Real Madrid David Beckham mới đây đã có dịp trở lại sân vận động Santiago Bernabeu để chúc mừng sinh nhật Ronaldo Nazario cùng với hai huyền thoại khác là Luis Figo và Roberto Carlos.

Trang web chính thức của Real Madrid đã đăng hình 4 cựu danh thủ này trên app X. Los Blancos viết trong chú thích nhân dịp sinh nhật lần thứ 47 của Ronaldo: "Có quá nhiều huyền thoại trong một bức ảnh".

David Beckham tới Madrid mừng sinh nhật Ronaldo 329643
Luis Figo, Roberto Carlos, David Beckham và Ronaldo "béo" chụp ảnh chung tại Bernabeu.

Beckham và Ronaldo từng có thời gian thi đấu cùng nhau khi huyền thoại tuyển Anh quyết định chuyển đến Madrid vào mùa hè năm 2003 từ Manchester United. Anh đã đá cùng cựu tuyển thủ Brazil 104 trận, phối hợp tốt với nhau và ghi được 12 bàn thắng.

Trận đấu cuối cùng của bộ đôi này cùng nhau là trận sân khách ở La Liga gặp Deportivo de La Coruna, nhưng đáng tiếc Real Madrid đã để thua 0-2.

Cựu tuyển thủ Anh đã có 4 năm khoác áo Real Madrid. Trong thời gian ở đây, Beckham đã ra sân 159 lần, ghi 20 bàn thắng và 52 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường. Anh từng vô địch La Liga một lần trước khi quyết định rời câu lạc bộ vào năm 2007.

Còn Ronaldo "béo" đã gắn bó với Santiago Bernabeu từ năm 2002 đến 2007. Anh ghi 103 bàn và có 35 đường kiến ​​tạo sau 177 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng Tây Ban Nha. Cựu tiền đạo này đã hai lần chạm tay vào chiếc cúp La Liga, cùng nhiều thành tích nổi bật khác.

Ronaldo "béo" được coi là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất mọi thời đại và được nhiều danh thủ thần tượng, trong đó có Zlatan Ibrahimovic và Ronaldinho. Sau khi giải nghệ nhiều năm trước, cả Beckham và Ronaldo đều tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực bóng đá.

Ronaldo là chủ tịch câu lạc bộ Real Valladolid. Anh đảm nhận vai trò này vào năm 2018. Còn Beckham là đồng sở hữu của Inter Miami, nơi Lionel Messi đang thi đấu.

Những bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo "béo" cho Real Madrid. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm