Quảng cáo

Giàu nứt đố đổ vách, Messi vẫn học theo Ronaldo cách dạy con ít ai ngờ

Thứ tư, 27/09/2023 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều đặt ra những quy tắc nghiêm ngặt cho các con mình dù gia đình có điều kiện tốt.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi và vợ Antonella Roccuzzo có với nhau ba cậu con trai là Thiago (10 tuổi), Mateo (8 tuổi) và Ciro (5 tuổi). Dù là cầu thủ nổi tiếng và có điều kiện rất tốt, Messi vẫn chưa cho các con dùng điện thoại riêng dù con lớn nhất đã 10 tuổi.

Trong một cuộc phỏng vấn với OLGA, siêu sao người Argentina đã chia sẻ về cách dạy con:

"Tôi không phải là người thích nhắn tin và sử dụng biểu tượng cảm xúc. Tôi không gửi tin nhắn âm thanh, tôi thích gửi tin nhắn thường hơn. Tôi chưa cho đứa con nào của tôi có điện thoại riêng", Messi chia sẻ. 

Giàu nứt đố đổ vách, Messi vẫn học theo Ronaldo cách dạy con ít ai ngờ 333123
Con trai lớn nhất của Messi đã 10 tuổi. Ảnh: Getty.

Cristiano Ronaldo cũng đưa ra quan điểm tương tự về việc cho con mình sử dụng điện thoại. Trong một cuộc phỏng vấn cách đây vài tháng, anh cho biết:

"Đứa con lớn nhất của tôi sắp tròn 12 tuổi và nó suốt ngày hỏi tôi "Bố ơi, con có thể có điện thoại không, mua cho con đi mà". Tôi luôn nói với thằng bé là ‘Cristiano, con từ từ đi".

Tôi cũng biết thế hệ trẻ thời nay đã khác nên tôi đồng ý rằng chúng ta phải tận dụng điều đó nhưng không nên bị ám ảnh bởi công nghệ. Hãy cho con sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định chứ không phải cho con dùng suốt ngày. Tôi nghĩ đó là vấn đề". 

Con trai Ronaldo là Cristiano Jr năm nay 12 tuổi, đang ăn tập ở học viện Mahd, Saudi Arabia. Trước đây Cristiano Jr. từng rèn luyện tại học viện trẻ của Juventus và Man United trong thời gian bố thi đấu tại hai CLB này.

Hiện con trai cả của Messi là Thiago cũng đang theo học ở hệ thống học viện của Inter Miami và ăn tập với đội U12. Cậu bé sẽ tròn 11 tuổi vào tháng 11 này. Gần đây Messi được bắt gặp đến xem Thiago tập luyện và chơi bóng cùng con.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm