Quảng cáo

Hậu vệ MU 'gánh còng lưng', choáng trước thống kê khó tin của dàn tiền đạo

Chủ nhật, 12/11/2023 01:51 AM (GMT+7)
A A+

Những vấn đề của Man United đã được phơi bày với một thống kê khó tin về hàng tiền đạo của họ sau trận thắng Luton.

Nghe nội dung bài viết

Các hậu vệ của Manchester United rõ ràng đang ghi bàn nhiều hơn các cầu thủ trên hàng tấn công ở Premier League. Có một thống kê đáng kinh ngạc chỉ ra vấn đề này của Quỷ đỏ nghiêm trọng như thế nào.

Trong trận đấu với đội bóng vừa lên hạng Luton Town tại Old Trafford,Victor Lindelof là người duy nhất ghi bàn và mang về chiến thắng tối thiểu cho MU. Đó là lần thứ ba một hậu vệ ghi bàn cho MU ở Premier League.

Nhưng vấn đề là chỉ có một tiền đạo của MU ghi được bàn ở Premier League mùa này. Và pha lập công đó thuộc về Marcus Rashford trong trận thua 1-3 trước Arsenal hồi tháng 9. Với việc chỉ có 1 bàn thắng ghi bởi tiền đạo, đó cũng là con số thấp nhất ở Premier League cho đến thời điểm này.

tien-dao-1699728774.jpg
Tiền đạo của MU tỏ ra bế tắc ở Premier League.

Người hâm mộ tỏ ra khá bất bình về vấn đề này. Họ viết trên Twitter:

“Hàng công của chúng ta quá tệ, đến nỗi Lindelof tội nghiệp phải ghi bàn".

"Lindelof phải ra tay vì những cầu thủ tấn công quá tệ!".

“Lindelof còn dứt điểm tốt hơn những tiền đạo của chúng tôi, tôi cảm thấy phát ốm rồi".

Niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của MU, Rasmus Hojlund vẫn chưa thể ghi bàn đầu tiên ở Premier League. Cầu thủ người Đan Mạch hiện đã tịt ngòi trong cả 9 trận đấu ở Premier League mà anh góp mặt. Giờ đây Hojlund cũng đang khiến người hâm mộ lo lắng khi tập tễnh rời sân trong cuối trận gặp Luton.

Hojlund là cầu thủ ghi bàn số 1 của Quỷ đỏ ở Champions League. Anh đã có tới 4 pha lập công tại đấu trường này, nhưng đáng tiếc chưa thể mở tài khoản ở Anh.

Trận đấu tiếp theo tại Premier League của United sẽ là chuyến làm khách tới Goodison Park sau kỳ nghỉ quốc tế. Thầy trò HLV Erik ten Hag hiện đang đứng thứ 7 trên BXH, thu hẹp đáng kể khoảng cách với top 4.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm