Quảng cáo

Hết Bellingham, Real Madrid mất viên ngọc tuyến giữa đến năm sau

Thứ sáu, 17/11/2023 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã đưa ra thông tin cập nhật về chấn thương của tiền vệ Eduardo Camavinga và không may tình hình khá nghiêm trọng.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi tập luyện cùng tuyển Pháp, Eduardo Camavinga không may dính chấn thương. Sau một số cuộc kiểm tra y tế, Real Madrid đưa ra thông tin cập nhật về chấn thương của anh, xác nhận rằng cầu thủ 21 tuổi đã bị đứt dây chằng đầu gối phải. Dự kiến, tiền vệ này có thể nghỉ thi đấu từ 8 đến 10 tuần, nghĩa là tới tháng 1 năm sau anh mới trở lại.

Real Madrid cho biết trong một tuyên bố chính thức: “Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện ngày hôm nay với cầu thủ Eduardo Camavinga của chúng tôi bởi đội ngũ y tế Real Madrid, chúng tôi đã chẩn đoán rằng cậu ấy đã bị đứt dây chằng bên ở đầu gối phải. Những diễn biến tiếp theo đang được chờ đợi”.

camavinga-entrenamiento-francia-1700232068.jpeg
Camavinga chấn thương trong một buổi tập cùng tuyển Pháp. Ảnh: Getty.

Hiện Camavinga đã trở về Madrid từ Pháp và bắt đầu quá trình hồi phục. Mùa giải này, Camavinga đã thi đấu xuất sắc cho Real Madrid và cung cấp cho HLV Carlo Ancelotti sự lựa chọn ở cả vị trí hậu vệ trái và tiền vệ.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, anh đã có 17 lần ra sân trên mọi đấu trường. Do đó, sự vắng mặt của anh sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đội bóng, đặc biệt là khi Aurelien Tchouameni vừa dính chấn thương và có khả năng phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

Lúc này ở vị trí hậu vệ trái của Real có lẽ sẽ được thay thế tạm thời bởi Fran Garcia và Ferland Mendy. Ngoài ra, Real cũng đang theo dõi chấn thương của Jude Bellingham. Ngôi sao này dính chấn thương vai và vừa phải rút lui khỏi tuyển Anh. 

Đó sẽ là tin không vui cho Real khi cuộc đua ở La Liga vẫn đang rất căng thẳng. Họ chưa lấy lại được ngôi đầu bảng từ tay Girona, kém đối thủ này 2 điểm. Ở phía sau Barcelona và Atletico Madrid cũng đang bám đuổi sít sao.

Tiền vệ đa năng Valverde và Camavinga gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm