Quảng cáo

Lucas Vazquez: Real Madrid đã tiến một bước lớn tới chức vô địch

Thứ hai, 22/04/2024 05:42 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ người Tây Ban Nha đã có cuộc phỏng vấn trên sóng Real Madrid TV sau khi trận cầu Siêu kinh điển diễn ra ở vòng 32 La Liga kết thúc.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ngay tại sân nhà Santiago Bernabeu, họ giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-2 sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Phỏng vấn sau trận đấu, Lucas Vazquez - hậu vệ Real Madrid khẳng định Real Madrid là đội bóng sẵn sàng hy sinh mọi thứ để giành được chiến thắng: 

“Khi trận đấu chỉ còn năm phút, chúng tôi đối mặt với một tình huống phạm lỗi và tự nói với nhau: 'Chúng ta phải tấn công, chúng ta phải giành chiến thắng'. Đó là tinh thần mà câu lạc bộ này và chiếc áo đấu này đại diện, chúng tôi luôn muốn thắng, chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng và không bao giờ từ bỏ" , anh nói.

1-1713739491.png
Vazquez có công lớn trong chiến thắng của Real Madrid rạng sáng nay.

Sau trận đấu với Manchester City tại Champions League, câu lạc bộ đã giành thêm một chiến thắng quan trọng khác tại giải vô địch quốc nội, và cầu thủ Tây Ban Nha vui mừng chia sẻ: 

"Dù mới trải qua một trận đấu khó khăn ở Manchester, nhưng cả đội đã quay lại mạnh mẽ và chiến đấu hết mình. Chúng tôi đã có một trận đấu xuất sắc, hy sinh tất cả để giành chiến thắng và tạo ra lợi thế trong cuộc đua vô địch La Liga. Chúng tôi đã tiến một bước lớn tới chức vô địch”.

"Chúng tôi đã đạt được rất nhiều điều. Toàn đội xem trận đấu hôm nay như là một trận chung kết ở La Liga. Real Madrid cần phải giành chiến thắng và chúng tôi đã làm được điều đó. Chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo và rất hạnh phúc về chiến thắng này”.

Lucas Vazquez - hậu vệ người Tây Ban Nha đã có một trận đấu bùng nổ. Anh thi đấu cả trận, bao quát hành lang cánh phải của Real Madrid, ghi được 1 bàn thắng, 1 kiến tạo, kiếm về 1 quả penalty cho Los Blancos. Vazquez cũng là cầu thủ tham gia vào nhiều pha tranh chấp nhất trong trận đấu, lên đến tổng cộng 13 lần, và đã giành chiến thắng 9 lần tranh chấp tay đôi trong số đó.

4-1713739598.png
Cầu thủ Los Blancos ăn mừng sau khi trận cầu kịch tính kết thúc.

Bên cạnh đó, hậu vệ này đã thực hiện thành công 4 pha tắc bóng, giúp đội duy trì sự kiểm soát trận đấu hiệu quả. Vazquez cũng là cầu thủ Real Madrid chạm bóng nhiều nhất trong cả trận với 85 lần, cho thấy sự hiệu quả và tích cực trong việc tham gia vào cả tấn công lẫn phòng ngự của mình. 

Không chỉ thế, anh còn là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhất cho Real Madrid, với tổng cộng 2 lần, tạo ra những tình huống khiến hàng thủ Barca phải thót tim trong vòng cấm. 

Với chiến thắng này, Los Blancos vững vàng trên con đường tiến đến chức vô địch La Liga thứ 36 trong lịch sử câu lạc bộ, họ hiện có 81 điểm sau 32 trận đấu, hơn Barca - đối thủ ngày hôm nay 11 điểm. Chức vô địch gần như đã nằm trong tay thầy trò Carlo Ancelotti, khi mà giải VĐQG TBN sẽ chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc. 

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm