Quảng cáo

Man City trượt dốc, Liverpool và Arsenal vẫn khó vô địch vì một lý do

Thứ hai, 04/12/2023 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đang gặp khó khăn thời gian gầy đây nhưng họ vẫn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Man City vừa trải qua trận hòa 3-3 tiếc nuối trước Tottenham. Thầy trò HLV Pep Guardiola đã hòa 3 trận liên tiếp và hiện kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm, kém Liverpool 1 điểm.

Sau khi giành cú ăn ba ở mùa giải trước, Man City trở thành ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu ở mùa này. Nhưng với khởi đầu khó khăn, cơ hội đang mở ra cho những đối thủ khác. 

Nói về sự bế tắc của Man City trước Spurs, cựu danh thủ Jamie Carragher nói với Sky Sports:

“Tôi biết Micah Richards không muốn nghe điều này, nhưng đối với những fan trung lập, thật vui khi thấy Man City đánh rơi điểm. Họ vừa giành được cú ăn ba mùa trước và bạn đang nghĩ "Ai có thể ngăn cản họ?". Bây giờ có cảm giác như sẽ có một cuộc đua danh hiệu kịch tính. Bạn đã thấy Arsenal vượt lên ở mùa giải trước và Man City vẫn giữ chân họ. Mọi chuyện có thể kéo dài đến những tháng cuối mùa giải vì tình hình mà Man City đang gặp phải".

lan-1701656391.jpg
Man City đã hòa 3 trận liên tiếp ở Premier League. Ảnh: Getty.

Khi được hỏi liệu trận hòa của Man City có nâng cao tinh thần của Arsenal và Liverpool hay không, Carragher tiếp tục: “Tất nhiên rồi, không còn nghi ngờ gì nữa.

Nếu hỏi tất cả chúng tôi, tôi nghĩ Manchester City vẫn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Chúng tôi đã thấy điều này trước đây xảy ra với Man City, nơi họ thi đấu cực ổn định trong nửa sau của mùa giải, thắng 10 hoặc 12 trận để bật lên và bỏ xa các đội khác. Có thể, mùa giải này, Arsenal sẽ mạnh mẽ hơn nhờ kinh nghiệm trong giai đoạn này, Liverpool cũng từng trải nghiệm áp lực này trước đây".

Mùa này, chắc chắn mục tiêu giành chức vô địch thứ 4 liên tiếp của Man City sẽ khó khăn hơn nhiều. Sau những chấn thương và án treo giò không đúng lúc của các trụ cột, The Citizens không còn giữ được phong độ hủy diệt. Arsenal và Liverpool đều đang khẳng định mối đe dọa của mình trong cuộc đua danh hiệu.

Jurgen Klopp trả lời phỏng vấn. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm