Quảng cáo

Nâng cấp hàng tiền vệ, Liverpool chốt tiếp cận ngôi sao được Klopp kỳ vọng nhất

Thứ năm, 30/11/2023 17:16 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đã đồng ý và để Liverpool bắt đầu tiếp cận tiền vệ Khephren Thuram của Nice.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đã dành cả mùa hè để xây dựng lại hàng tiền vệ, với khoản tiền 145,2 triệu Bảng để mua Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai, Wataru Endo và Ryan Gravenberch. Nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn muốn một sự lựa chọn lâu dài thay thế Endo, người không đáp ứng được yêu cầu của ông.

The Kop cũng sẵn sàng tham gia vào kì chuyển nhượng mùa đông để mua tiền vệ mới. Họ đã liên hệ với hai cầu thủ người Brazil là Gabriel Moscardo của Corinthians và Andre Trindade của Fluminense.

Nhưng vì cả hai cầu thủ đều chưa có kinh nghiệm ở châu Âu, Klopp hiện tập trung toàn bộ vào việc ký hợp đồng với ngôi sao Khephren Thuram của Nice. CLB coi anh là mảnh ghép cuối cùng trong dàn khung tiền vệ mới của Liverpool.

thu-1701339393.jpg
Liverpool đã có những bước tiếp cận đầu tiên với Thuram của Nice. Ảnh: Getty.

Cầu thủ 22 tuổi đã có màn trình diễn xuất sắc giúp Nice bám đuổi PSG nơi đầu bảng Ligue 1. Sau khi theo dõi chặt chẽ anh trong những tuần gần đây, TuttoJuve tuyên bố Klopp sẵn sàng đưa ra lời đề nghị nghiêm túc cho sự phục vụ của Thuram vào tháng 1. CLB sẽ trả tới 45 triệu Euro (38,8 triệu Bảng) cho cầu thủ này.

Juventus cũng được cho là đang quan tâm đến ngôi sao người Pháp, nhưng Bianconeri đơn giản là không thể cạnh tranh với tài chính của đội bóng vùng Merseyside.

Liverpool đã thiết lập liên hệ với Nice và bắt đầu đàm phán. Sau khi liên hệ được thực hiện, có thông tin cho biết Nice đang cân nhắc bước đi tiếp theo của họ. Nếu đồng ý, đây sẽ là một vụ mua bán kỷ lục đối với câu lạc bộ của Pháp. Con số cao nhất trước đó hiện ở mức 30 triệu Euro (25,9 triệu Bảng) mà Fulham đã trả cho Jean-Michel Seri vào mùa hè năm 2019. Nhưng với tầm quan trọng của Thuram trong cuộc đua ở Ligue 1 mùa này, Nice có thể sẽ từ chối bán anh vào tháng 1.

Thuram tập luyện cùng tuyển Pháp. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm