Quảng cáo

Liverpool đón tin dữ trước trận định đoạt Cúp châu Âu

Thứ năm, 30/11/2023 17:44 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp xác nhận tổn thất cực lớn của Liverpool trước trận định đoạt vé đi tiếp tại Cúp C2 châu Âu - Europa League.

Nghe nội dung bài viết

Vào 1/12 tới đây, Liverpool sẽ đá trận thứ 5 tại vòng bảng Europa League gặp LASK. Chỉ cần thắng trận này, họ sẽ có vé sớm đi vào vòng loại trực tiếp.

Tuy nhiên ngay trước trận đấu quan trọng này, đại diện Ngoại hạng Anh lại phải đón nhận một tổn thất lớn về mặt lực lượng.

Cụ thể trong cuộc họp báo trước trận, HLV Jurgen Klopp xác nhận rằng thủ môn Alisson Becker và tiền đạo Diogo Jota đã dính chấn thương và không thể đá trận gặp LASK. Trong đó, thủ thành người Brazil đã cho thấy dấu hiệu quá tải từ trận gặp Man City.

alisson-jota-liverpool-1701270283.jpg
Alisson và Diogo Jota gặp chấn thương và sẽ vắng mặt trong trận Liverpool vs LASK (Ảnh: Getty)

Dẫu vậy, chấn thương của Alisson được chẩn đoán không quá nghiêm trọng và anh sẽ có thể trở lại ở trận gặp Man Utd hôm 17/12. Còn về phần Jota, anh dự kiến sẽ phải ngồi ngoài lâu hơn, cho tới giai đoạn Giáng sinh.

Việc thiếu vắng tiền đạo người Bồ Đào Nha dường như không phải vấn đề quá lớn với Liverpool do CLB này còn có những Luis Diaz, Darwin Nunez, Cody Gakpo hay cả Harvey Elliott. Nhưng ở vị trí thủ môn, The Kop buộc phải hy vọng người thay Alisson là Caoimhin Kelleher sẽ có màn trình diễn tốt khi thế chỗ đàn anh giai đoạn tới.

Quay lại với trận gặp LASK sắp tới, Liverpool được dự báo sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ để lấy vé sớm vào vòng trong Cúp C2 châu Âu. Bởi lẽ ở lượt đi, The Kop quá vượt trội về lực lượng khi đã đánh bại đối thủ 1-3 ở lượt đi tại Áo. Ở lượt về này họ sẽ được đá sân nhà Anfield nên càng có thể đánh rơi điểm số.

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - TOULOUSE | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm