Quảng cáo

Tranh cãi nảy lửa với Liverpool, Pep Guardiola trả lời thẳng thừng

Thứ bảy, 25/11/2023 23:16 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola trả lời về tranh cãi với tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool sau trận đấu trên sân Etihad.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận hòa 1-1 trên sân Etihad, HLV Pep Guardiola và tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool đã có màn tranh cãi gay gắt. Cả hai hét vào mặt nhau khi HLV Jurgen Klopp cố gắng kéo học trò của mình ra xa.

Sau đó, Pep có cái bắt tay nhanh với Klopp và trợ lý Pep Lijnders phải ra mặt để xoa dịu tình hình. Klopp bịt miệng Nunez để cố gắng ngăn anh đấu khẩu với Guardiola. Trong khi đó Lijnders nhẹ nhàng đẩy Guardiola ra để cố gắng làm dịu ông trước sự chứng kiến ​​của Alexis Mac Allister và Curtis Jones.

Khi được hỏi về cuộc tranh cãi này trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Sky Sports, ông chỉ trả lời đơn giản: "Không có gì xảy ra cả".

nunez-1700928924.jpg
Pep và Nunez tranh cãi khá gay gắt sau trận. Ảnh: Getty.

Nói về diễn biến trận đấu, Pep khen ngợi Man City: "Đó là một màn trình diễn xuất sắc. Tôi thực sự tự hào vì sau 8 năm chúng tôi vẫn chơi như vậy. Chúng tôi thực sự đã làm tốt ở mọi vị trí khi phải đối đầu với một đội bóng tuyệt vời. Có thể chúng tôi đã bỏ lỡ đường chuyền cuối cùng nhưng họ đã phòng ngự rất tốt. Chỉ phải nhận hai cú sút trúng đích trong trận gặp Liverpool là một lời khen ngợi lớn cho cách chúng tôi cố gắng".

Chia sẻ về kết quả này, HLV Klopp cũng tạm hài lòng: "Chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời. Tôi ước gì chúng tôi có thể có nhiều hơn thế. Ở thời điểm hiện tại, Liverpool nên coi đó là một thành công. Tôi không có gì để phàn nàn cả".

Trận hòa này khiến Man City chỉ hơn Liverpool đúng 1 điểm và bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt trên BXH. Đồng thời, đáng tiếc hơn là chuỗi 23 trận thắng trên sân nhà trên mọi đấu trường vào năm 2023 của The Citizens đã chấm dứt.

Haaland và Grealish: Chuyện tình anh em có thật (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm