Quảng cáo

Bùng nổ tranh cãi, Man City bị 'cướp' mất bàn thắng trước Liverpool?

Thứ bảy, 25/11/2023 22:59 PM (GMT+7)
A A+

Một bộ phận người hâm mộ đã rất tức giận sau khi Manchester City bị VAR từ chối bàn thắng trong trận hòa 1-1 với Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 24/11, trận đấu tâm điểm của vòng 13 Ngoại hạng Anh giữa Man City vs Liverpool đã điễn ra cực kỳ hấp dẫn.

Khi tỷ số của trận đấu đang là 1-0 nghiêng về đội chủ sân Etihad, bóng đã được đưa vào lưới Liverpool từ một quả phạt góc khi Manuel Akanji nhảy lên cạnh thủ môn Alisson để cố gắng giành bóng.

Thủ môn người Brazil cố gắng bắt bóng khi nhảy lên nhưng không thể giữ được và khiến bóng tuột qua tay và đi thẳng vào chân của Ruben Dias. Trung vệ của Man City sau đó đã dễ dàng đệm bóng tung lưới đối thủ.

Tuy nhiên, sau khi VAR vào cuộc, trọng tài đã lập tức thổi còi loại trừ bàn thắng vì cho rằng pha va chạm giữa Akanji và Alisson là lỗi của cầu thủ bên phía Man City.

Bùng nổ tranh cãi, Man City bị 'cướp' mất bàn thắng trước Liverpool? 362454
Manuel Akanji được cho là đã phạm lỗi với Alisson.

Những người hâm mộ theo dõi trận đấu đã rất sôi sục với quyết định này và đã lên mạng xã hội để trút giận.

Một người viết: "Thậm chí không phải là một pha phạm lỗi. Bóng đá bây giờ có phải là môn thể thao không tiếp xúc không? Các trọng tài và VAR chứng minh mọi trận đấu không có ngoại lệ đều hoàn toàn kém cỏi."

Trong khi một người khác nói thêm: "Đó thực sự là một cú sốc từ VAR. Alisson lại phải la hét. Klopp sẽ muốn trận đấu đá lại vì một quyết định chống lại ông ấy như vậy."

Một người thứ ba viết: "Đó là một quyết định lố bịch. Rõ ràng không phải là một pha phạm lỗi. Trọng tài ở Anh và VAR lại là một trò đùa."

Tệ hơn nữa đối với người hâm mộ Manchester City, bàn thắng bị hủy đã khiến trận đấu có biến động lớn. Chỉ 12 phút sau, Trent Alexander-Arnold gỡ hòa cho Liverpool và mang về cho đội bóng của mình 1điểm quan trọng tại Etihad.

Việc hai đội chia điểm lúc này đồng nghĩa Arsenal có cơ hội lớn để vươn lên đứng đầu BXH nếu giành chiến thắng trước Brentford vào lúc 0h30 ngày 26/11.

Haaland và Grealish: Chuyện tình anh em có thật (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm