Quảng cáo

Klopp ngao ngán, Liverpool nhận đòn đau khi rời Etihad với 1 điểm

Thứ bảy, 25/11/2023 23:09 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool rời sân Etihad với 1 điểm, tuy nhiên Jurgen Klopp nhận mất mát lớn với chấn thương từ trụ cột.

Nghe nội dung bài viết

Man City và Liverpool chia điểm đầy kịch tính trong cuộc đụng độ vừa qua tại sân Etihad trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Trận đấu diễn ra căng thẳng và kịch tính suốt 90 phút bóng lăn chính thức với tốc độ pressing cực cao từ phía cầu thủ cả 2 đội.

Với Liverpool, 1 điểm tại sân của kình địch được xem là thành công lớn với đoàn quân của Jurgen Klopp khi họ đạt nhiều mục tiêu quan trọng và "phá" đối thủ.

Tuy nhiên, HLV người Đức cũng phải nhận một thông tin không mấy vui vẻ từ học trò của mình, với chấn thương mới nhất từ 2 trụ cột là Alisson Becker và Diogo Jota.

Liverpool nhận đòn đau khi rời Etihad với 1 điểm 362455
Alisson Becker dính chấn thương bắp chân trong trận đấu với Man City. Ảnh: Getty.

Nói với Sky Sports sau trận, BOSS chia sẻ: "Chúng tôi đã mất Diogo Jota với một vấn đề về cơ bắp và sau đó là cả Alisson cũng vậy, vì cậu ấy cảm thấy điều gì đó. Như vậy không hay chút nào với chúng tôi lúc này".

Đây quả thực là thông tin không hề vui vẻ với các Liverpudlians, bởi tầm quan trọng của thủ môn người Brazil là tuyệt đối tại Anfield lúc này, vắng Alisson, chắc chắn The Kop sẽ gặp không ít khó khăn trong thời gian sắp tới.

Alisson Becker tại Liverpool. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm