Quảng cáo

Nhanh như chớp, Haaland phá kỷ lục 28 năm của huyền thoại MU

Thứ bảy, 25/11/2023 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland đã làm nên lịch sử khi ghi bàn thắng thứ 50 nhanh nhất lịch sử tại Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 25/11 (giờ Việt Nam), Man City có cuộc đối đầu với Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24. Trong đó, tiền đạo Erling Haaland một lần nữa cho thấy khả năng săn bàn thượng hạng của mình.

Chân sút người Na Uy đón đường chuyền của Nathan Ake và hạ gục thủ môn Alisson của Liverpool trong tư thế đối mặt để đưa Man City vượt lên dẫn trước ở phút 27. Nỗ lực kể trên đã nâng tổng số bàn thắng của Haaland lên tới 50 bàn chỉ sau 48 trận - chưa có ai đạt được cột mốc này nhanh đến vậy ở Premier League.

Nhanh như chớp, Haaland phá kỷ lục 28 năm của huyền thoại MU 362383
Haaland lập kỷ lục ghi 50 bàn nhanh nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Ảnh: GETTY

Haaland hiện đã phá vỡ kỷ lục của huyền thoại Manchester United - Andy Cole khi là cầu thủ đạt 50 bàn thắng nhanh nhất ở Ngoại hạng Anh. Cole trước đó đã nắm giữ kỷ lục này trong vòng 28 năm. Cựu tiền đạo của MU phải mất đến 65 trận để đạt được cột mốc kể trên.

Mùa giải trước, Haaland đã phá kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải ở Premier League khi ghi 36 bàn sau 38 trận trong mùa giải đầu tiên ở Anh. "Ma bư" là một phần không thể thiếu trong mùa giải 2022/23 đáng kinh ngạc của Man City, anh giúp CLB trở thành đội bóng Anh thứ hai sau Man Utd giành được cú ăn ba.

Haaland hiện đã có 70 bàn thắng cho đoàn quân của Pep Guardiola trên mọi đấu trường, anh chỉ cần 72 trận để đạt được con số đó.

Erling Haaland: Cỗ máy ghi bàn không ngừng nghỉ của Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm