Quảng cáo

Klopp chỉ ra 'quái thú' có 1-0-2 của Liverpool đấu Man City

Thứ bảy, 25/11/2023 10:08 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp dành những lời có cánh cho tiền đạo Mohamed Salah trước trận Liverpool gặp Man City - đối thủ mà anh rất có duyên ghi bàn.

Nghe nội dung bài viết

Tâm điểm của bóng đá thế giới nói chung và Ngoại hạng Anh nói riêng tuần này chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu giữa Manchester City và Liverpool. Hai đội hiện đang chỉ hơn kém nhau 1 điểm ở đỉnh BXH và kết quả của trận đại chiến sẽ định đoạt chủ nhân của ngôi đầu sau vòng đấu.

Cả Man City và Liverpool chắc chắn đều đã chuẩn bị thật tốt về mọi mặt cho trận đấu này. Trong đó, đội khách The Kop đang sở hữu hàng công phong độ cao, với cả Salah, Luis Diaz và Darwin Nunez đều ghi bàn ở ĐTQG vừa qua.

salah-nunez-liverpool-1700881344.jpg
Hàng công của Liverpool với những Salah, Nunez, Diaz đang có phong độ ấn tượng từ đầu mùa (ảnh: Getty)

Đặc biệt là trường hợp của Mohamed Salah, người đã có 10 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này và chỉ xếp sau Haaland (13). Ở đợt FIFA Days vừa qua, siêu sao 31 tuổi cũng gây ấn tượng khi lập poker trong trận thắng 6-0 của ĐT Ai Cập trước Djibouti.

Khi được hỏi về phong độ thăng hoa của Salah mùa này, HLV Jurgen Klopp tự tin khẳng định rằng cậu học trò còn có thể chơi hay hơn nữa trong tương lai.

"Salah còn có thể tiến bộ hơn. Tất cả là nhờ sự kiên định và chăm chỉ. Cậu ấy luôn đến sớm nhất và là người về sau cùng mỗi buổi tập.

Mo liên tục tích lũy kinh nghiệm qua từng năm. Cậu ấy xuất sắc hơn tất cả những cầu thủ chúng tôi có, dù họ cũng rất giỏi. Hiện tại, Salah là một con "quái thú của sự khác biệt"." HLV Klopp nhận xét về Salah.

klopp-salah-1700881344.jpg
HLV Jurgen Klopp tin tưởng Salah sẽ còn tiến bộ và hoàn thiện hơn nữa trong tương lai (ảnh: Getty)

Ở mùa này, Salah không chỉ là chân ghi bàn chính của Liverpool mà anh còn đóng vai trò kiến thiết và tạo cơ hội cho đồng đội. Minh chứng là bên cạnh 10 bàn thắng, số 11 của The Kop cũng sở hữu cho mình 4 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh.

Ở trận gặp Man City sắp tới, Salah chắc chắn sẽ là ngòi nổ được kỳ vọng nhất bên phía Liverpool. Bởi lẽ anh rất có duyên ghi bàn vào lưới Citizens.

Thống kê cho thấy, Salah đã có tới 11 bàn sau 18 trận gặp Man City trên mọi đấu trường. Ở mùa trước, anh cũng đã ghi bàn ở cả 3 lượt trận gặp đối thủ tại Ngoại hạng Anh và Carabao Cup, trong đó có bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho Liverpool tại Anfield.

Salah lập hat-trick nhanh nhất lịch sử Champions League (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm