Quảng cáo

Trước đại chiến Man City vs Liverpool, Klopp đón 4 tin vui liên tiếp

Thứ năm, 23/11/2023 21:44 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 13 Ngoại hạng Anh, Liverpool phải đối đầu với Man City. Đứng trước đối thủ khó chịu Klopp đã chào đón sự trở lại của 4 ngôi sao hàng đầu.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đang nhận những tín hiệu tích cực từ các cầu thủ bị chấn thương trước cuộc đụng độ đầy khó khăn với Manchester City vào 19h30 thứ 7 tuần này. 

Lữ đoàn đỏ sẽ có chuyến hành quân đến sân vận động Etihad, mục tiêu của thầy trò Jurgen Klopp chắc chắn là 3 điểm vì đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để họ tạo được lợi thế trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Mục tiêu đó của Liverpool càng có cơ sở khi một số ngôi sao của họ đang được cho là sẵn sàng trở lại. The Kop đã xác nhận thông qua trang web chính thức của họ vào hôm nay rằng tất cả Ibrahima Konate, Ryan Gravenberch, Curtis Jones và Joe Gomez đều đã tham gia buổi tập mới nhất tại Trung tâm Huấn luyện AXA.

Konate bất ngờ vắng mặt trong đội hình Liverpool trong trận đấu gặp Brentford trước kỳ nghỉ quốc tế. Sau đó anh bị loại khỏi đội tuyển Pháp tham dự cặp đấu cuối cùng ở vòng loại Euro 2024 gặp Gibraltar và Hy Lạp.

21-1700749465.jpg
Klopp đang đón những nhân tố chủ chốt trở lại sau chấn thương (Nguồn: Internet)

Hậu vệ đa năng Gomez cũng bỏ lỡ trận thắng Brentford với một chấn thương không xác định, trong khi bản hợp đồng đang có phong độ tốt Gravenberch đã ngồi ngoài hai trận gần nhất của Liverpool vì một vấn đề nhỏ ở đầu gối.

Trường hợp cuối cùng là Jones đã không thể thi đấu vì chấn thương gân khoeo kể từ trận thắng Bournemouth ở Carabao Cup vào đầu tháng 11, nhưng giờ đây mọi thứ đã ổn và anh đã sẵn sàng trở lại đội hình Liverpool.

Liverpool đang cho thấy những tín hiệu tích cực và sẵn sàng thách thức Man City. Ở chiều ngược lại, Pep đang phải đối diện với nỗi lo khi ngôi sao số 1 của họ là Erling Haaland phải vật lộn để hồi phục sau chấn thương mắt cá chân. Ederson, Mateo Kovacic, Nathan Ake, Matheus Nunes và Sergio Gomez cũng đã dính chấn thương gần đây. 

Tuy nhiên với đội hình dày dạn, Pep hoàn toàn đủ sức để đối đầu với Liverpool. Chắc chắn đây sẽ là trận đấu được mong chờ nhất tại vòng 13 Ngoại hạng Anh. 3 điểm sẽ là bước ngoặt lớn cho cuộc đua vô địch của mùa giải năm nay.

Các cầu thủ Liverpool tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm