Quảng cáo

Man City nhận tin mừng từ 2 trụ cột đẳng cấp trước đại chiến với Liverpool

Thứ năm, 23/11/2023 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận cầu tâm điểm với Liverpool tại Premier League, Man City đón nhận một số tin vui về mặt nhân sự.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu sớm nhất vòng 13 Premier League, đồng thời sẽ là trận đấu tâm điểm với màn đụng độ giữa Man City và Liverpool. Không cần phải bàn cãi, đây là 2 ứng cử viên vô địch và có phong độ cao trong mùa giải năm nay. Chính vì thế, đây sẽ là trận đấu có tính chất quan trọng trong cuộc đua vô địch.

Man City vẫn vậy, họ là nhà vô địch của Premier League 3 mùa liên tiếp vẫn là đối thủ cửa trên đối với mọi ông lớn. Trong khi đó, Liverpool sau một mùa giải khó khăn đã quay trở lại là kẻ thách thức cho ngôi vô địch. Vì vậy, thiệt quân vào thời điểm này là không có lợi dù bất kể ở vị trí nào.

Trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua, 2 cầu thủ quan trọng nhất của đội chủ sân Etihad là Erling Haaland và Rodri đều được gọi lên đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Đối với Haaland, cầu thủ này đã gặp chấn thương mắt cá từ 3 tuần trước nhưng đã hồi phục và thi đấu trong trận giao hữu của đội tuyển Na Uy trước Quần đảo Faroe. HLV trưởng của đội tuyển Na Uy là Stale Solbakken xác nhận rằng chấn thương của chân sút sinh năm 2000 không quá nghiêm trọng và anh có thể trở lại ngay vào cuối tuần này.

Man City nhận tin mừng từ 2 trụ cột đẳng cấp trước đại chiến với Liverpool 361095
Haaland vẫn góp mặt trong trận giao hữu của đội tuyển Na Uy. Nguồn: Getty

Còn đối với Rodri, việc bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của đội tuyển Tây Ban Nha trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 11 này nhưng tiền vệ của Man City đã thi đấu 89 phút trong trận với Georgia cách đây không lâu. Bởi vậy, anh hoàn toàn có khả năng ra sân ở trận đấu tới.

Man City và Liverpool đang chia sẻ 2 ngôi đầu tại Premier League và khoảng cách giữa họ chỉ là 1 điểm mà thôi. Chiến thắng chưa chắc đã giúp cho 1 trong 2 đội nắm chắc ngôi đầu sau vòng 13 nhưng đội bị thua chắc chắn sẽ bị bỏ lại ở phía sau trong cuộc đua vô địch.

Arteta liệu anh và Pep Guardiola vẫn có thể gây bất ngờ cho nhau. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm