Quảng cáo

Hậu vệ tăng nhầm chỉ số tấn công, Alexander-Arnold lập siêu phẩm làm CĐV Man City 'nóng mặt'

Thứ bảy, 25/11/2023 22:22 PM (GMT+7)
A A+

Trent Alexander-Arnold tỏa sáng với bàn thắng giúp Liverpool giành trận hòa 1-1 trên sân của Man City ở vòng 13 Premier League tối 25/11.

Nghe nội dung bài viết

Phút 80, Trent Alexander-Arnold nhận bóng từ Mohamed Salah, trước khi tung cú sút căng bằng chân phải, không cho Ederson cơ hội cản phá. Sau khi ghi bàn, hậu vệ người Anh đã tiến thẳng ra phía khán đài của CĐV chủ nhà rồi ăn mừng bằng cách đặt ngón tay lên môi. 

Hành động đầy thách thức của Alexander-Arnold  khiến CĐV Man City nổi giận. Đám đông liên tục la ó, thậm chí giơ "ngón tay thối" về phía cầu thủ đội khách.

tr1-1700923771.jpg
Màn ăn mừng khiêu khích của Trent với CĐV Man City.

Ngoài bàn thắng vào lưới đội đương kim vô địch, hậu vệ sinh năm 1999 còn sở hữu hàng loạt thống kê ấn tượng trên sân Etihad như 9 lần giành quyền kiểm soát bóng, 4 quả tạt chuẩn xác cùng 2 lần cắt bóng thành công. Là hậu vệ nhưng Trent lại có sở trường tấn công. Đây cũng chính là lý do giúp anh được HLV Gareth Southgate đẩy lên chơi ở hàng tiền vệ cho tuyển quốc gia.

Bàn thắng đầu tiên của Alexander-Arnold tại Premier League 2023/24 giúp Liverpool tránh khỏi trận thua trước Man City. Tuy nhiên, đây cũng là năm thứ 8 liên tiếp, "Lữ đoàn đỏ" không thể đánh bại đối thủ thành Manchester trên sân khách tại Premier League. Trong sự nghiệp tại Ngoại hạng Anh, Jurgen Klopp mới chỉ thắng Man City tại Etihad đúng một lần vào năm 2015, khi "Cityzens" còn được dẫn dắt bởi Manuel Pellegrini.

Man City tạo thế trận lấn lướt trước Liverpool với tỷ lệ cầm bóng 60% và 16 cú sút. Tuy nhiên, đoàn quân của Pep Guardiola lại phung phí nhiều cơ hội và để đối thủ ra về với 1 điểm. Kết quả này sẽ mang về lợi thế cho Arsenal. "Pháo thủ" sẽ vươn lên dẫn đầu Premier League, nếu đánh bại được Brentford trên sân khách vào ngày mai (26/11).

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm