Quảng cáo

Bác sĩ xác nhận, rõ khả năng Haaland vắng mặt trong trận gặp Liverpool

Thứ bảy, 18/11/2023 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đối mặt với nỗi lo lớn sau khi Erling Haaland dính chấn thương mắt cá chân ở tuyển Na Uy.

Nghe nội dung bài viết

Erling Haaland vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu của Na Uy với Quần đảo Faroe nhưng đã rời sân vào cuối trận do chấn thương. Đó sẽ là tin không vui khi đoàn quân của HLV Pep Guardiola chuẩn bị đại chiến với Liverpool sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế

Đội ngũ y tế của tuyển Na Uy đang tích cực đánh giá tình hình. Ola Sand, bác sĩ của đội tuyển nói với hãng tin VG của Na Uy:

“Điều tương tự cũng từng xảy ra với Haaland trong trận gặp Bournemouth cách đây gần 2 tuần. Anh ấy cũng từng gặp vấn đề như vậy trước đây. Anh ấy bị trật nhẹ ở mắt cá chân, vị trí này của Haaland dễ bị tổn thương. Cơn đau khá mạnh đến một cách dồn dập, nhưng sau đó nó biến mất nhanh.

Bây giờ anh ấy sẽ được điều trị, sau đó sẽ có thời gian hồi phục và nghỉ ngơi. Chúng tôi sẽ theo dõi xem tình hình thế nào vào sáng mai".

"Chúng tôi đã nói chuyện với City. Erling cũng đã nói chuyện với CLB và bác sĩ trưởng của họ là Mario Pafundi rồi".

lan-mc-1700277005.jpg
Man City đang hồi hộp chờ đợi tình hình của Haaland và các trụ cột.

Haaland từng bị rút ra trong hiệp một trận đấu với Bournemouth vào đầu tháng với một chấn thương tương tự, nhưng cầu thủ 23 tuổi này sau đó đã có thể trở lại trong trận đấu giữa tuần tại Champions League với Young Boys. Vì vậy, nếu lúc này Haaland chỉ gặp vấn đề cũ, anh có thể kịp trở lại khi City tiếp Liverpool trên sân nhà vào cuối tuần sau.

Guardiola đã mất John Stones và Kevin de Bruyne vì chấn thương dài hạn, trong khi Ederson, Nathan Ake, Matheus Nunez và Mateo Kovacic đều rút khỏi đội tuyển của họ trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế này vì các vấn đề về thể lực. Chỉ còn 1 tuần nữa cho các ngôi sao Man City chạy đua với thời gian để kịp trở lại. Đây sẽ là trận đấu cực kỳ quan trọng khi Liverpool chỉ kém Man City đúng 1 điểm trên BXH.

Haaland tập luyện cùng tuyển Na Uy (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm