Quảng cáo

Lại là FIFA days, Man City đón tin dữ trước đại chiến Liverpool

Thứ sáu, 17/11/2023 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao số 1 của Man City được cho là đã dính chấn thương khi thi đấu cho Na Uy trong một trận giao hữu.

Nghe nội dung bài viết

Điều không mong muốn đã đến trong đợt FIFA days với câu lạc bộ Manchester City.Tiền đạo số 1 của họ là Erling Haaland được cho là dính chấn thương mắt cá chân trong trận giao hữu giữa Na Uy với Quần đảo Faroe. Đây là một đòn giáng nặng nề cho Manchester City trong quá trình chuẩn bị cho cuộc đụng độ Liverpool sắp tới. 

Tiền đạo này vào sân từ băng ghế dự bị trong một trận giao hữu mà Na Uy đã có chiến thắng cuối cùng với tỷ số 2-0. Người hâm mộ Man City và huấn luyện viên Pep Guardiola có lẽ sẽ rất tức giận vì sự tham gia của Haaland trong một trận đấu giao hữu như vậy. Haaland ngã xuống khi trận đấu chỉ còn vài phút và bác sĩ của đội tuyển quốc gia  Na Uy Ola Sand ám chỉ rằng cầu thủ 23 tuổi này đã bị thương ở mắt cá chân.

11-1700180820.jpg
 Haaland được cho là chấn thương mắt cá chân (Nguồn: Internet)

Sand tiết lộ, theo Vg: "Anh ấy bị trẹo nhẹ ở mắt cá chân, nơi anh ấy hơi dễ bị tổn thương. Ngay lập tức, nó rất đau và sau đó có giảm, chúng ta sẽ xem ngày mai anh ấy sẽ thế nào."

Nỗi sợ chấn thương sau những ngày tập trung đội tuyển quốc gia lại hiện hữu với Man City. Haaland đang có phong độ ghi bàn ấn tượng ở mùa giải này, anh đã ghi 17 bàn sau 18 trận trên mọi đấu trường. Sự vắng mặt của Haaland chắc chắn sẽ là tổn thất không thể đong đếm của Pep Guardiola và Man City. Mục tiêu của đội chủ sân Etihad vẫn là cú ăn 3 như họ đã làm được ở mùa giải trước.

Man City sẽ gặp Liverpool sau 8 ngày nữa tại vòng 13 Ngoại hạng Anh.  Tất cả đều mong chờ tình hình của Haaland không quá tồi tệ. Manchester City hiện chỉ hơn Lữ đoàn đỏ 1 điểm trên bảng xếp hạng nữa mà thôi.

Haaland tập luyện cùng tuyển Na Uy (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm