Quảng cáo

Đại chiến Man City vs Liverpool, Pep nói rõ đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vương Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 25/11/2023 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận cầu quan trọng tại vòng 13 Ngoại hạng Anh với Liverpool, Pep Guardiola đã kể ra những cái tên có thể cạnh tranh ngôi vô địch với Man City.

Nghe nội dung bài viết

Pep Guardiola tin rằng Liverpool, Arsenal và Tottenham là ba ứng cử viên hàng đầu thách thức Manchester City cho chức vô địch Premier League mùa này.

Man City như thường lệ là đội bóng được đánh giá cao nhất cho chức vô địch Premier League 2023/24. Chức vô địch thứ 4 liên tiếp là mục tiêu hàng đầu của Pep Guardiola và các học trò. Hiện tại Man City đang đứng đầu NHA với 28 điểm sau 12 trận.

Và để thực hiện tham vọng đó, Man City sẽ phải vượt qua thử thách cực lớn mang tên Liverpool tại vòng 13 Ngoại hạng Anh. Hiện tại The Kop đứng thứ 2 và chỉ kém Man City đúng một điểm trên bảng xếp hạng.

Khi được hỏi liệu ông có nghĩ Liverpool sẽ là đối thủ cạnh tranh danh hiệu số 1 của Man City mùa này hay không, Guardiola trả lời: “Chắc chắn rồi. Nhưng tôi nghĩ Arsenal cũng sẽ như vậy. Họ đều rất tốt. Còn cả Spurs nữa, ngay cả hai trận thua gần đây, tôi nghĩ họ vẫn sẽ trong đường đua. Chelsea có một trận đấu mỗi tuần nên họ hoàn toàn có thể tạo bất ngờ. Newcastle sẽ tham gia. Manchester United cũng vậy. Nhiều chuyện có thể xảy ra.”

2-1700877872.jpg
Liverpool vẫn được coi là ứng cử viên hàng đầu cho cuộc đua vô địch của Man City (Nguồn: Internet)

Guardiola nói thêm về sự cạnh tranh tại Premier League: "Điều tôi học được khi đến đây, Premier League không bao giờ kết thúc dễ dàng. Bạn nghĩ rằng nó đã kết thúc với 10 trận đấu, nhưng bạn không thể thư giãn vì bạn có thể xuống hạng bất cứ lúc nào nếu mất điểm. Nó quá dài. Nhiều điều sắp xảy ra. Hãy hỏi tôi câu hỏi này vào tháng ba hoặc tháng tư."

Mùa này ở Ngoại hạng Anh cuộc đua vô địch đã trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều, 4 vị trí dẫn đầu đều cách nhau 1 điểm và chỉ cần 1 cú sẩy chân, mọi thứ đều có thể xảy ra.

Pep có lẽ hình dung được điều đó và để cho cuộc đua vô địch của Man City được thuận lợi, mục tiêu của ông thầy người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ là chiến thắng trước Liverpool. Trận đấu giữa Man City vs Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 25/11 theo giờ Việt Nam.

Man City chụp ảnh với chức vô địch (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm