Quảng cáo

So tài với Pep, Klopp tuyên bố đối thủ lớn nhất không phải Man City

Thứ bảy, 25/11/2023 00:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp của Liverpool không cho rằng Man City là đối thủ lớn nhất của ông ở Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Lần gần nhất Man City và Liverpool đối đầu ở Premier League, thầy trò HLV Pep Guardiola đã giành chiến thắng cách biệt với tỷ số 4-1 trên sân Etihad, kết thúc mùa giải khi nhiều hơn Liverpool tới 22 điểm.

Nhưng sau khi làm mới đội hình vào mùa hè, đặc biệt là ở hàng tiền vệ với sự xuất hiện của Dominik Szoboszlai, Alexis Mac Allister và Ryan Gravenberch, đội bóng của Jurgen Klopp hiện đứng ở vị trí thứ hai, kém Man City 1 điểm.

liver-1700848562.jpeg
Màn đối đầu giữa Klopp và Pep luôn rất được chờ đợi.

Phát biểu trong buổi phỏng vấn trước thềm tái đấu City, HLV Klopp nói:

"Thứ Bảy là một ngày khó khăn, Man City là đội mạnh nhất thế giới trong vài năm qua. Thành tích của chúng tôi tại Etihad không tốt lắm. Họ cực kỳ mạnh, và chuyện năm ngoái là ký ức rồi.

Nếu chúng tôi gây khó chịu cho họ, chúng tôi sẽ có cơ hội. Nếu họ thoải mái trong trận đấu của mình, không đội nào có cơ hội cả. Có cảm giác như chúng tôi đã tiến gần hơn một chút với họ nhưng vẫn cần phải giành chiến thắng trong những trận chiến quyết định như vậy.

Tôi còn lâu mới ngồi đây và nghĩ "chúng ta đã từng đánh bại city rồi" hay "City hãy cẩn thận". Họ cực kỳ mạnh".

Liverpool là đội duy nhất ngoài Man City vô địch Premier League kể từ năm 2018 và đã 2 lần bị đoàn quân của Pep Guardiola cướp chức vô địch vào ngày cuối cùng của mùa giải.

Bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt trong quá khứ, Klopp không nghĩ đây là kình địch lớn nhất ở Premier League.

"Sự kình địch với Man City có phải là lớn nhất không? Tôi không biết, nhưng đây là trận đấu khó khăn nhất mà tôi từng có trong nhiều năm. Người hâm mộ sẽ quyết định đâu mới là đối thủ lớn nhất nhưng chúng tôi cần thời gian để trở thành đối thủ thật sự trên sân", ông nói.  

Man City ăn mừng vô địch Ngoại hạng Anh. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm