Quảng cáo

Đấu Liverpool, HLV Pep Guardiola gặp ngay 'ác mộng' lớn nhất sự nghiệp

Thứ sáu, 24/11/2023 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc đối đầu giữa Man City vs Liverpool tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, Jurgen Klopp đã đánh bại Pep Guardiola nhiều hơn bất kỳ huấn luyện viên nào khác.

Nghe nội dung bài viết

Jurgen Klopp và Pep Guardiola gặp lại nhau vào cuối tuần này khi Manchester City tiếp đón Liverpool trong cuộc đụng tâm điểm của vòng 13 Premier League. 

Cuộc chiến giữa hai trong số những HLV giỏi nhất thế giới luôn là một chủ đề đáng chú ý khi hai bên trở thành đối thủ chính của nhau trong vài năm qua. 

Pep và Klopp đã đối đầu với nhau thường xuyên hơn bất kỳ HLV đối địch nào khác trong sự nghiệp của họ, và cặp đôi này đã trở nên quen thuộc sau 28 lần gặp nhau.

Pep Guardiola thường được coi là một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất từ ​​​​trước đến nay, vì vậy để đánh bại ông và Man City rõ ràng là một kỳ tích. 

Nhưng Klopp dường như chính là "cơn ác mộng" của Pep Guardiola khi nhà cầm quân người Đức đã thắng Pep Guardiola nhiều trận hơn bất kỳ HLV nào khác. Theo đó, HLV của The Kop đã đánh bại Pep nhiều hơn số lần thua trong 28 lần gặp nhau giữa hai người, thắng 12 và thua 11.

Đấu Liverpool, HLV Pep Guardiola gặp ngay 'ác mộng' lớn nhất sự nghiệp 361819
Klopp chính là HLV thắng Pep Guardiola nhiều nhất. Ảnh: Sportskeeda

Liverpool của Jurgen Klopp đang bất bại ở Ngoại hạng Anh kể từ tháng 9 và chỉ kém đối thủ Man City đúng 1 điểm sau 12 trận. Một chiến thắng sẽ đưa họ lên ngôi đầu bảng và tạo nên tiếng vang lớn cho giải đấu.  Và nếu có một HLV có cơ hội đánh bại Pep Guardiola ở Etihad thì đó chính là Klopp. 

Cuộc đối đầu giữa Man City vs Liverpool sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24/11 (giờ Việt Nam).

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất.

Pep Guardiola: 10 lần vào bán kết Champions League trên cương vị HLV (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm