Quảng cáo

Man City vs Liverpool đưa ra cảnh báo lớn trước cuộc chạm trán

Thứ sáu, 24/11/2023 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City và Liverpool đã đưa ra cảnh báo cho những người hâm mộ trước cuộc đụng độ đỉnh cao giữa hai đội tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Theo Daily Mail, người hâm mộ của Man City và Liverpool đã được cảnh báo không ném pháo sáng hoặc vung ra những lời lẽ xúc phạm trong trận đấu. Các cuộc đối đầu trước đây giữa hai đội ở Premier League đã chứng kiến ​​người hâm mộ cư xử không đúng mực và cả hai câu lạc bộ đều muốn tránh xảy ra thêm tình trạng hỗn loạn.

Việc Liverpool chỉ kém Man City đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng sau 12 trận đã khiến trận đấu này trở nên cực kỳ gay cấn.

Những lo ngại về rắc rối có thể xảy ra trong trận đấu đã khiến cảnh sát từ chối cho phép cuộc chạm trán bắt đầu lúc 5h30 chiều giờ địa phương. Thay vào đó, trận đấu sẽ bắt đầu lúc 12h30 trưa, một động thái khiến HLV Jurgen Klopp của Liverpool tức giận. Huấn luyện viên người Đức đã chỉ trích việc các cầu thủ của mình thiếu thời gian chuẩn bị, mặc dù hậu vệ Kyle Walker của Manchester City đã đáp trả bằng cách khẳng định rằng anh đang cảm thấy rất ổn.

Man City vs Liverpool đưa ra cảnh báo lớn trước cuộc chạm trán 361372
Man City vs Liverpool cảnh báo các CĐV trước trận đấu. Ảnh: GOAL

Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola có lợi thế hơn Klopp trong cuộc thư hùng giữa hai đội tại Ngoại hạng Anh. HLV của The Citizens đã thắng 5 trong 14 lần gặp nhau giữa hai HLV, trong khi Klopp chỉ thắng 4.

Trận đấu này có thể ảnh hưởng đến chức vô địch vào cuối mùa giải. Một chiến thắng dành cho Man City sẽ giúp họ bỏ xa The Kop 4 điểm, trong khi một chiến thắng trên sân khách sẽ giúp đội bóng vùng Merseyside vượt qua đội chủ nhà trên bảng xếp hạng. Man City và Liverpool sẽ gặp nhau vào lúc 19h30 ngày 25/11 (theo giờ Việt Nam).

Sau khi trận đấu kết thúc, cả hai đội sẽ chuyển hướng sang cạnh tranh ở châu Âu, với việc Man City sẽ đối đầu với RB Leipzig ở Champions League và Liverpool tiếp đón LASK ở Europa League.

Haaland và Grealish: Chuyện tình anh em có thật (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm