Quảng cáo

Trước đại chiến với Liverpool, Man City nhận tin không thể vui hơn về ngôi sao số 1

Thứ sáu, 24/11/2023 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Đã có cập nhật thêm về tình hình chấn thương của Erling Haaland trước thềm đại chiến Man City vs Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Erling Haaland đã dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu của tuyển Na Uy trước Quần đảo Faroe vào giữa tuần trước và buộc phải rút khỏi đội tuyển trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024.

Bác sĩ của đội tuyển Na Uy cho biết anh rất đau, và chấn thương này đã làm trầm trọng thêm vấn đề tương tự mà anh từng gặp phải trong trận đấu với Bournemouth hồi đầu mùa giải này.

Nhưng sau khi trở lại Man City để điều trị vào đầu tuần, Haaland đã trở lại tập luyện vào hôm nay (24/11) để cùng HLV Pep Guardiola và các đồng đội chuẩn bị cho trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần.

ha-1700783432.jpg
Sự trở lại của Haaland là rất quan trọng trước thềm đối đầu Liverpool.

Tài khoản chính thức của Man City cũng đã đăng một bức ảnh Haaland ở trên sân tập của câu lạc bộ, đánh dấu sự hồi phục thể lực của cầu thủ 23 tuổi.

Tin vui nữa là Nathan Ake cũng đã có mặt trong buổi tập này, sau khi anh rút khỏi tuyển Hà Lan do chấn thương. Rodri, người không thể thi đấu cho tuyển Tây Ban Nha trong trận gặp Đảo Síp vừa qua, cũng đã tập luyện bình thường với Man City. 

Ngoài ra, những cái tên đang bị nghi ngờ thể lực khác là Mateo Kovacic, Matheus Nunes, John Stones và Ederson chưa thấy trở lại sân tập. HLV Guardiola dự kiến ​​sẽ đưa ra thông tin cập nhật về quá trình hồi phục của những ngôi sao này khi ông tổ chức cuộc họp báo trước trận đấu vào thứ Sáu.

City đang đứng đầu BXH Premier League, hơn Liverpool và Arsenal một điểm. Liverpool cũng vừa nhận tin vui khi có 4 cầu thủ trở lại tập luyện vào ngày hôm nay. Joe Gomez, Ryan Gravenberch, Curtis Jones và Ibrahima Konate đều đã có mặt trên sân tập sau khi vắng mặt trong chiến thắng trước Brentford ở vòng đấu trước. Những thông tin này càng làm người hâm mộ thêm mong chờ màn so tài trên Etihad vào cuối tuần.

Man City ăn mừng vô địch Ngoại hạng Anh. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm