Quảng cáo

Fabrizio Romano xác nhận, ngã ngũ vụ Liverpool và Barca hoán đổi ngôi sao

Thứ tư, 29/11/2023 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Liverpool và Barcelona có thỏa thuận hoán đổi 2 ngôi sao đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và Fabrizio Romano mới đây đã lên tiếng đính chính tình hình.

Nghe nội dung bài viết

Trong những ngày qua, báo chí khắp châu Âu đã cập nhật rất nhiều thông tin liên quan đến thỏa thuận giữa Liverpool và Barcelona trong thương vụ hoán đổi giữa Thiago Alcantara và Raphinha trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng người Italy, Fabrizio Romana đã lên tiếng đính chính thông tin trên trong chuyên mục độc quyền trên Daily Briefing.

CaughtOffside dẫn lời Romano: "Không có gì thực sự thay đổi với tình hình của Thiago kể từ khi anh quyết định ở lại Liverpool vào mùa hè 2023 và từ chối sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Saudi Pro League".

"Đã có một số người hâm mộ hỏi tôi về những câu chuyện liên quan đến Thiago Alcantara và khả năng trở lại Barcelona bất ngờ vào tháng 1 này".

getpaidstockcom-65670d4c1ee6e-1701252492.jpg
Thiago Alcantara vẫn chưa bình phục chấn thương. Ảnh: Getty.

"Tất nhiên, chúng ta biết rằng Barca hiện đang thiếu nhân sự ở hàng tiền vệ sau chấn thương kéo dài của Gavi, nhưng còn quá sớm để biết liệu họ có thay thế anh ấy hay không hoặc họ có thể nhắm đến ai lúc này".

Tiền vệ của Liverpool vẫn chưa bình phục chấn thương và không ra sân cho The Kop từ đầu mùa giải 2023/24 tới nay.

Tuy nhiên theo Jurgen Klopp từng xác nhận, vai trò của Thiago vẫn rất quan trọng tại phòng thay đồ của đội bóng, cũng như kinh nghiệm dành cho các cầu thủ trẻ, điều đó là thực sự cần thiết với đội chủ sân Anfield thời điểm này.

Thiago Alcantara trả lời phỏng vấn tại Liverpool. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm