Quảng cáo

Pep Guardiola nói Man City xứng đáng mất điểm

Chủ nhật, 17/12/2023 07:56 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola cho rằng Man City xứng đáng với trận hòa trước Crystal Palace với những gì họ thể hiện.

Nghe nội dung bài viết

Man City vừa trải qua trận hòa đáng thất vọng trước Crystal Palace, nơi họ dẫn trước 2 bàn nhưng để đối thủ gỡ hòa ở phút bù giờ. Dù thi đấu áp đảo trong hiệp 1, nhưng sau nhiều pha bỏ lỡ, City đã phải trả giá trong hiệp 2.  

Đó cũng là lần đầu tiên Man City đã không thể thắng 3 trận sân nhà liên tiếp ở Premier League dưới thời HLV Pep Guardiola, kể từ tháng 12 năm 2016.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola chia sẻ với sự thất vọng:

“Chúng tôi đã tự vứt đi 2 điểm cho quyết định của mình. Chúng tôi nhận quả phạt đền và nó rất xứng đáng, lẽ ra nó không được phép xảy ra. Chúng tôi đã có một màn trình diễn thực sự tốt, mọi chi tiết đều thực sự tốt, chúng tôi không để thủng lưới, phòng ngự tốt trong những tình huống cố định mà họ đe dọa, tấn công kiên nhẫn trước 10 cầu thủ của họ và điều đó không hề dễ dàng.

Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn, phòng ngự tốt nhưng không thể thắng trận. Nó đã xảy ra trong trận đấu với Spurs, với Liverpool. Hôm nay chúng tôi đã không thể giành được điểm. Chúng tôi không thể làm gì khác".

7xmxyz260655-1702752298.jpg
Man City đang gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ.

Man City hiện đã đánh mất 9 điểm do để thủng lưới sau phút 80 ở Premier League, với số bàn thua ở cuối trận chiếm 30% tổng số bàn thua mùa này. Họ luôn thể hiện phong độ ổn định trong những năm gần nên sự sa sút này khiến người hâm mộ lo lắng.

The Citizens hiện vẫn đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng nhưng có thể sớm tụt sâu hơn nữa do họ sẽ không thi đấu ở Premier League cho đến sau Giáng sinh. Ngày mai, toàn đội sẽ bay tới Ả Rập Saudi để dự FIFA Club World Cup.

Man City có thể kém ngôi đầu 12 điểm khi họ trở lại Anh. Trận hòa này đã gây thêm nhiều khó khăn cho City khi họ chỉ thắng 4 trong 11 trận gần nhất. 

Dàn sao Man City tặng quà bất ngờ cho fan nhí dịp Giáng Sinh (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm