Quảng cáo

Real Madrid cài hai điều khoản độc lạ trong hợp đồng với Mbappe

Thứ hai, 11/09/2023 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang chuẩn bị đưa hai điều khoản kì lạ vào hợp đồng của Kylian Mbappe, chuẩn bị nổ thương vụ vào mùa hè năm sau.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè tới sau khi từ chối gia hạn hợp đồng với PSG, dù CLB nỗ lực đề nghị anh ở lại Parc des Princes cho đến năm 2025.

Như vậy, nếu ngôi sao 24 tuổi này sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới, lúc đó anh có thể hoàn tất thương vụ đến Real Madrid vốn đã được đồn đoán trong nhiều năm liền.

Los Blancos cũng đã nắm bắt được những điều kiện đang thay đổi của thị trường chuyển nhượng và sẵn sàng đưa vào hợp đồng của cầu thủ này hai điều khoản đặc biệt để giữ chân ngôi sao người Pháp.

Tờ Defensa Central của Tây Ban Nha đưa tin chủ tịch Florentino Perez chuẩn bị ký một hợp đồng sẽ biến Mbappe trở thành cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất trong lịch sử.

Real Madrid cài hai điều khoản độc lạ trong hợp đồng với Mbappe 325366
Mbappe có lẽ sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm sau. Ảnh: Getty.

Để ngăn chặn việc nguồn tiền khổng lồ lôi kéo Mbappe rời Real Madrid, Florentino Perez đã chuẩn bị hai điều khoản trong hợp đồng. Điều khoản đầu tiên trong số này nhằm mục đích né tránh các câu lạc bộ Ả Rập Saudi và Qatar, những quốc gia có nguồn tiền vô tận và có khả năng cung cấp hàng triệu USD, vượt tầm của đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Ước tính rằng điều khoản được gọi là "chống Saudi" sẽ có giá trị khoảng 1,2 tỷ Euro. Ngoài ra, sẽ có một điều khoản giải phóng thứ hai được đưa vào hợp đồng của Mpappe trị giá khoảng 800 triệu đến 1 tỷ Euro được thiết lập để từ chối các câu lạc bộ như Manchester City hay Newcastle ký hợp đồng với cầu thủ này.

Nhiều người hâm mộ hy vọng rằng cách tiếp cận của Real Madrid có thể tạo tiền lệ cho các đội bóng châu Âu bảo vệ các ngôi sao của họ khỏi sức mạnh tài chính của Saudi Pro League.

Mbappe đang trong đợt tập trung cùng đội tuyển Pháp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm