Quảng cáo

Gạt Mbappe, Real Madrid có phương án B siêu hạng tại Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 10/09/2023 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh thương vụ Mbappe đang gặp nhiều khó khăn, Real Madrid có thể sẽ chuyển hướng sang ngôi sao của đội bóng số 1 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng hè 2023 đã chính thức đóng cửa thế nhưng Real Madrid đã không thể chiêu mộ được ngôi sao Kylian Mbappe. Mặc dù Mbappe luôn thể hiện tình yêu với Real Madrid tuy nhiên trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Theo những tin tức mới nhất được tiết lộ, Mbappe có thể sẽ ký một hợp đồng mới với PSG và trong hợp đồng đó có điều khoản có thể ra đi vào năm 2024.

Điều đó đồng nghĩa với việc Mbappe vẫn có thể đến Real Madrid nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể sẽ phải bỏ ra một khoản phí không nhỏ để sở hữu ngôi sao người Pháp. Trước tình hình này, Kền kền trắng đã cân nhắc chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp khác gia nhập đội bóng của mình.

Theo nguồn tin từ tờ Fichajes, Real Madrid đã nhắm đến nhà vô địch World Cup, Julian Alvarez của câu lạc bộ Manchester City như một phương án khả thi cho sự thay thế Mbappe.

Gạt Mbappe, Real Madrid có phương án B siêu hạng tại Ngoại hạng Anh 324791
Alvarez có thể đến Real Madrid trong mùa hè này (Nguồn: Getty)

Ngôi sao 23 tuổi đã đá chính trong 4 trận đấu mở màn của Manchester City trong mùa giải này. Trong 4 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, Alvarez đã có cho mình 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, một hiệu số không hề tồi.

Bên cạnh đó, Sky Sports đưa tin Manchester City đã thể hiện sự quan tâm đến Evan Ferguson, đội bóng nửa xanh thành Manchester sẵn sàng chi ra mức giá 110 triệu Euro để chiêu mộ được cầu thủ 18 tuổi đang chơi cho Brighton. Động thái này dường như đang mở đường cho Real Madrid mở lời hỏi mua Alvarez.

Dưới thời Pep Guardiola, Alvarez đã thể hiện được đẳng cấp của mình, kết hợp với sức trẻ tiền đạo 23 tuổi người Argentina hứa hẹn sẽ đóng góp nhiều cho hàng công của mọi đội bóng. Đây cũng được coi là một trong những nhân tố chủ chốt kế cận ngôi sao Lionel Messi tại đội bóng xứ sở Tango.

Mbappe đang trong đợt tập trung cùng đội tuyển Pháp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm