Quảng cáo

Real Madrid từ chối in áo mang tên Mbappe và Haaland

Thứ năm, 28/12/2023 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đã từ chối yêu cầu in tên Kylian Mbappe và Erling Haaland lên áo đấu chính thức của câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid được cho là đã cấm người hâm mộ in tên áo của cầu thủ thuộc CLB khác khi mua hàng ở cửa hàng chính thức của Los Blancos. Người hâm mộ có thể in tên và số áo của các cầu thủ Madrid, đưa ra yêu cầu theo ý thích. 

Nhưng theo SER Deportivos, Los Blancos sẽ từ chối những người hâm mộ mua áo từ cửa hàng chính thức muốn in tên các ngôi sao từ các câu lạc bộ khác. Được biết, đài phát thanh này đã xác minh thông tin với 2 CĐV Real. Họ đã tới cửa hàng và yêu cầu in tên Kylian Mbappe và Erling Haaland, nhưng nhân viên đã không đáp ứng vì hai ngôi sao này không thuộc biên chế Madrid. 

real-1703734929.jpg
Haaland và Mbappe đều là những ngôi sao mà người hâm mộ Real khao khát.

Người hâm mộ đa số yêu cầu in áo đấu có tên của Mbappe và Haaland sau khi xuất hiện nhiều tin đồn về việc bộ đôi này đến Madrid. Trong 2 năm qua, Mbappe đã nhiều lần được đồn đoán sẽ chuyển đến Real Madrid. MARCA cho biết Real sẽ tiếp tục có động thái khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa và gửi lời đề nghị ký hợp đồng trước với anh. Tiền đạo người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa.

Mbappe có thời hạn 15 ngày để trả lời về đề nghị của Real, nếu anh không đồng ý hoặc không phản hồi, đội chủ sân Bernabeu sẽ theo đuổi Haaland.

Haaland cũng đã được Real quan tâm, và có nguồn tin cho biết anh có một điều khoản đặc biệt để gia nhập Los Blancos vào năm 2024. Tuy nhiên, Man City cũng đang nỗ lực đàm phán hợp đồng mới cho tiền đạo này.

Vào mùa hè 2022, Mbappe suýt chút nữa đã gia nhập Madrid sau thời gian dài đàm phán, nhưng anh đổi ý vào phút chót và gia hạn với PSG thêm 2 năm. Hành động này khiến chủ tịch Florentino Perez rất tức giận. Nhưng một lần nữa CLB quyết định đàm phán với Mbappe vào năm 2024.

Mbappe trong buổi khởi động tập luyện của PSG. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Vi Vi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm