Quảng cáo

Real Madrid nhận cú hích lớn trước đại chiến với Bayern Munich

Thứ tư, 08/05/2024 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Los Blancos sẽ nhận được số tiền thưởng khổng lồ nếu tiến vào chung kết và lên ngôi vô địch Champions League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid đang đứng trước thách thức phải vượt qua hai ông lớn của bóng đá Đức để có thêm một danh hiệu Champions League, và nếu vinh quang trên sân cỏ là chưa đủ để thúc đẩy họ, thì chắc chắn sẽ có những phần thưởng đặc biệt khác tạo động lực cho các cầu thủ. 

Chiến thắng trong 2 trận đấu còn lại của Champions League, mỗi cầu thủ Real Madrid sẽ nhận được tới 1,4 triệu euro tiền thưởng (trước thuế). 

Số tiền thưởng cho các cầu thủ đã tăng thêm 500 nghìn euro so với mùa 2022/23, mùa mà họ giành được cú đúp La Liga và Champions League. Với 23 thành viên trong đội, tiền thưởng có thể tăng từ tổng số 32 triệu euro cho việc giành chức vô địch Champions League, ở mức tương tự như hiện tại. Tuy nhiên, không rõ liệu ban huấn luyện cũng được đưa vào tính toán hay không, nếu có, con số tiền thưởng có thể lên gần 40 triệu euro.

capture-1715172240.JPG
Các cầu thủ Real Madrid sẽ nhận được tiền lớn lên tới 1,4 triệu Euro nếu vô địch C1.

Real Madrid đã lên ngôi vô địch tại LaLiga 2020 trong một mùa giải vắng bóng khán giả do đại dịch. Trong thời điểm đó, các lãnh đạo của câu lạc bộ cùng các cầu thủ đã đồng ý giảm lương 20%, điều này đồng nghĩa với việc không có phần thưởng cho danh hiệu. Điều này là hợp lý, vì thu nhập giảm đi đáng kể và câu lạc bộ phải thích ứng với tình hình mới toàn cầu do đại dịch, không chỉ trong bóng đá mà còn trong nhiều lĩnh vực khác.

Năm nay, tiền thưởng tăng cao so với số tiền được trả hai năm trước là kết quả của việc thu nhập của câu lạc bộ gần như hoàn toàn phục hồi, và sự xuất hiện của các nhà tài trợ mới, mang tới phần thưởng là 400.000 euro cho mỗi thành viên trong đội.

bia-1715172201.JPG
Thầy trò Ancelotti đang đứng trước cơ hội lớn để giành được chiếc cúp C1 thứ 15.

Los Blancos đã kiếm được 53 triệu euro từ việc giành chức vô địch La Liga, và việc vào tới bán kết Champions League đã giúp cho tổng thu nhập từ tiền truyền hình và tiền thưởng cho câu lạc bộ đã lên đến khoảng 150 triệu euro, làm tăng tổng thu nhập của đội bóng lên trên 200 triệu euro. 

Với việc nhận được khoản tiền thưởng khổng lồ nếu giành chức vô địch C1, đây sẽ là cú hích lớn dành cho các cầu thủ Real Madrid. Trận bán kết lượt về giữa Los Blancos với Bayern Munich sẽ diễn ra lúc 2h thứ Năm, ngày 9/5 trên sân Santiago Bernabeu theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm