Quảng cáo

Richarlison gặp 'vận đen' ngay trước đại chiến Tottenham vs Arsenal

Thứ bảy, 14/09/2024 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Tottenham - Richarlison, đang phải đối mặt với một vụ kiện pháp lý từ cựu trợ lý cá nhân Reginaldo Pereira, người cáo buộc bị đối xử bất công và sa thải không chính đáng.

Nghe nội dung bài viết

Ngay trước thềm trận derby Bắc London quan trọng với Arsenal, Richarlison đang phải đối mặt với một vụ kiện pháp lý từ cựu trợ lý cá nhân của mình - Reginaldo Pereira.

Theo thông tin từ tờ The Sun, Pereira - 60 tuổi, đã làm việc với Richarlison kể từ khi cầu thủ này chuyển đến Anh thi đấu cho Watford vào năm 2017. Ông tiếp tục đồng hành cùng Richarlison khi anh chuyển đến Everton và sau đó là Tottenham. Tuy nhiên, mối quan hệ làm việc này đã kết thúc trong tình trạng không mấy tốt đẹp, dẫn đến vụ kiện hiện tại.

Pereira cáo buộc rằng ông đã bị đối xử như một "kẻ hầu người hạ", phải làm việc suốt ngày đêm và cuối cùng bị sa thải một cách bất công. Cụ thể, ông tuyên bố rằng mình bị sa thải mà không được thông báo trước tại phòng chiếu phim trong biệt thự của Richarlison. Sự việc này được cho là xảy ra sau khi Richarlison thay đổi người đại diện.

Richarlison bị kiện ngay trước đại chiến Tottenham vs Arsenal-527563
Sao Brazil bị trợ lý cũ kiện ra tòa.

Trong đơn kiện, Pereira yêu cầu bồi thường 95.000 bảng Anh vì bị sa thải bất công. Ông cũng đưa ra một loạt cáo buộc nghiêm trọng về điều kiện làm việc của mình. Theo Pereira, Richarlison đã không đăng ký ông như một nhân viên chính thức, không cấp cho ông ngày nghỉ phép, và trả lương trực tiếp vào tài khoản của ông với mức 500 bảng Anh mỗi tuần.

"Tôi phải làm việc nhiều giờ, chịu những yêu cầu quá mức và bị lăng mạ bằng lời nói — đặc biệt là từ Antonio Marcos de Andrade, cha của Richarlison", Pereira chia sẻ. Ông còn cho biết phải đảm nhận nhiều trách nhiệm ngoài phạm vi công việc, bao gồm cả việc chăm sóc thú cưng của cầu thủ.

Hậu quả của việc bị sa thải đối với Pereira không chỉ dừng lại ở mặt tài chính. Ông cho biết đã phải tìm kiếm sự điều trị y tế để đối phó với những tác động tiêu cực từ "môi trường làm việc độc hại" này. Thậm chí, vợ ông đã đệ đơn ly hôn sau sự việc. "Tôi bị sốc về mặt cảm xúc và thất nghiệp", Pereira nói.

Richarlison bị kiện ngay trước đại chiến Tottenham vs Arsenal-527561
Richarlison không thể ra sân trước Pháo thủ vì còn dính chấn thương.

Phía Richarlison, thông qua người phát ngôn, đã bác bỏ các cáo buộc này. Họ tuyên bố: "Những khiếu nại đã bị bác bỏ nhưng chúng tôi sẽ không đưa ra thêm bình luận nào liên quan đến quá trình tố tụng này". Tuy nhiên, vụ việc vẫn chưa kết thúc khi một phiên điều trần sơ bộ dự kiến sẽ diễn ra tại Watford vào tháng tới.

Vụ kiện này nổ ra vào thời điểm nhạy cảm đối với Richarlison và Tottenham. Đội bóng đang chuẩn bị cho trận derby Bắc London quan trọng với Arsenal vào ngày 15/9, thuộc khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/25. Đây là trận đấu thứ 196 trong lịch sử đối đầu giữa hai đội, một trận derby có lịch sử hơn một thế kỷ và luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, Richarlison nhiều khả năng sẽ không thể tham gia trận đấu này do chấn thương. Tiền đạo Brazil chưa đá chính trận nào tại Ngoại hạng Anh mùa này và gặp chấn thương sau khi vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu với Everton ở vòng 2 hôm 24/8.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm