Quảng cáo

Rò rỉ tin nội bộ, ngã ngũ tin đồn dàn sao MU 'phản thầy' vì Ronaldo

Thứ tư, 11/10/2023 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Tiết lộ từ một thành viên trong phòng thay đồ MU cho thấy các cầu thủ không tin tưởng vào HLV Erik ten Hag và không vui vì cách ông đối xử với Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

MU đang đứng thứ 10 tại Premier League sau 4 trận thắng và 4 trận thua. Quỷ đỏ cũng thi đấu ở Champions League nhưng hai trận thua liên tiếp đang khiến HLV Erik ten Hag bị đặt dấu hỏi.

Sau khi bất hòa với Cristiano Ronaldo mùa trước, Ten Hag hiện đang mâu thuẫn với Jadon Sancho. Ông đã loại Sancho khỏi đội hình vì tranh cãi công khai trên truyền thông. 

Rò rỉ tin nội bộ, ngã ngũ tin đồn dàn sao MU 'phản thầy' vì Ronaldo 340035
HLV Erik ten Hag có mâu thuẫn căng thẳng với Sancho. Ảnh: Getty.

Tiết lộ trên chương trình talkSPORT Breakfast, cựu tiền đạo Quỷ đỏ Alan Brazil khẳng định một nguồn tin ở Old Trafford đã nói với anh về cảm giác bất mãn đang len lỏi trong các cầu thủ MU. 

“Đây là những gì tôi đã nghe từ một cầu thủ Man United. Anh ấy đã nói với một người mà tôi biết rất rõ, về việc các cầu thủ không tin Ten Hag chút nào. Nhìn chung, họ cảm thấy ghê tởm cách ông ấy đối xử với Ronaldo. Họ nói Sancho là một chàng trai tuyệt vời, làm việc hết mình".

Các màn trình diễn của Quỷ đỏ thiếu sự gắn kết và chất lượng, một số cá nhân hoạt động kém hiệu quả và không giữ được phong độ. Theo lời Alan, những vấn đề đó có thể là do cầu thủ không thực sự sẵn sàng với triết lý của Ten Hag.

Bất chấp các vấn đề chấn thương khiến đội không có nhiều lựa chọn trên hàng tấn công, Ten Hag vẫn khẳng định rằng Sancho sẽ không trở lại cho đến khi cầu thủ này ăn năn và xin lỗi về hành động của mình.

MU cần giải quyết vấn đề này sớm vì sự hòa hợp trong đội bóng, đặc biệt là nếu các thành viên còn lại cho rằng ông tệ bạc với Sancho như cách đối xử với Ronaldo trước đây.

CR7 rời Old Trafford hồi tháng 11 năm ngoái, sau cuộc trả lời phỏng vấn gây tranh cãi với nhà báo Piers Morgan, nơi anh phơi bày những mặt trái về HLV Ten Hag và nhà Glazer.

Erik ten Hag nhấn mạnh sự nhất quán ở Manchester United. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm