Quảng cáo

Sancho vạch trần Ten Hag thiên vị trắng trợn, tức giận đòi rời MU

Thứ tư, 11/10/2023 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho đang rất tức giận với HLV Erik ten Hag vì sự thiên vị dành cho một cầu thủ khác của Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Jadon Sancho tại MU đang chìm vào bóng tối sau cuộc cãi vã công khai của anh với HLV Erik Ten Hag.

Tháng trước, cầu thủ này đã bị loại khỏi đội hình United trong trận gặp Arsenal vì HLV Ten Hag không hài lòng với màn trình diễn của anh trên sân tập.

Cầu thủ 23 tuổi này đã phản bác ông thầy trên mạng xã hội và bị cấm tham gia tập luyện, thi đấu cùng đội một. Ten Hag yêu cầu Sancho lên tiếng xin lỗi, nhưng Sancho một mực từ chối.

Sancho vạch trần Ten Hag thiên vị trắng trợn, tức giận đòi rời MU 339937
Sancho cảm thấy bất công vì Antony được HLV Ten Hag ưu ái. Ảnh: Getty.

Theo thông tin của Football Transfers, Sancho đã tỏ ra khó chịu với cách đối xử của Ten Hag. Một cầu thủ khác của MU là Antony cũng đang vướng phải những tranh cãi về chuyện cá nhân. Anh đang bị cáo buộc hành hung bạn gái cũ, nhưng MU vẫn đồng ý cho anh trở lại tập luyện và thi đấu trong thời gian điều tra.

Mấu chốt của vấn đề là Sancho nghĩ rằng Antony vẫn được thi đấu bất kể anh chơi tệ đến đâu hay mắc bao nhiêu lỗi. Cho dù có gặp phải tình huống nào, Antony vẫn được Ten Hag ưu ái.

Điều đó làm Sancho cảm thấy giận dữ và không hài lòng. Không có dấu hiệu cho thấy cầu thủ người Anh sẵn sàng xin lỗi Ten Hag, và vị thuyền trưởng này cũng đã không còn kiên nhẫn với anh. Dù Sancho có đồng ý xin lỗi cũng không còn cơ hội, nên Ten Hag hiện đang có động thái tìm cách đưa ngôi sao này ra khỏi Old Trafford.

Quỷ đỏ sẽ tìm cách bán Sancho trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Hiện đã có một số câu lạc bộ đã bày tỏ sự quan tâm, nhưng mức định giá 60 triệu Bảng mà MU đặt ra cho cầu thủ 23 tuổi này đã là một trở ngại đáng kể. 

Erik ten Hag nhấn mạnh sự nhất quán ở Manchester United. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm