Quảng cáo

Jadon Sancho phản pháo lại Erik Ten Hag sau khi nhận chỉ trích

Thứ hai, 04/09/2023 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho phản pháo lại HLV trưởng của MU sau khi Ten Hag trích dẫn thành tích kém cỏi khi tập luyện của tiền đạo người Anh và lý do bị loại khỏi đội.

Nghe nội dung bài viết

Jadon Sancho mới đây đã bị loại khỏi danh sách 20 cầu thủ Man United trong chuyến hành quân tới London gặp Arsenal ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24 vừa qua.

Lý do giải thích cho quyết định này được Erik Ten Hag đưa ra là bởi ngôi sao người Anh đã không thể đáp lại những mong muốn mà HLV người Hà Lan yêu cầu trong các buổi tập của đội trước đó, với chuỗi thành tích thực sự kém cỏi.

Chia sẻ sau trận, Ten Hag nói: "Cậu ấy có màn trình diễn tệ trên sân tập, đó là lý do tôi không chọn Sancho. Ở MU hiện tại, một cầu thủ phải luôn đặt mình ở đẳng cấp hàng đầu, đó là những gì CLB cần và sẽ sử dụng, chỉ vậy thôi".

Jordan Sancho phản pháo lại Erik Ten Hag sau những lời chỉ trích 321957
Chia sẻ của Jordan Sancho trên Twitter nhận được rất nhiều quan tâm. Ảnh: Twitter.

Ngay sau phát biểu của Erik Ten Hag, tiền đạo trẻ người Anh đã lên tiếng đính chính thông tin liên quan bằng tài khoản Twitter cá nhân của anh. "Xin đừng tin tất cả những gì bạn đọc! Tôi sẽ không cho phép mọi người nói những điều hoàn toàn sai sự thật. Tuần này tôi đã tiến hành huấn luyện rất tốt, tôi tin rằng vấn đề này còn có những nguyên nhân khác mà tôi sẽ không đi sâu vào, tôi đã là vật tế thần lâu nay rồi, thật không công bằng!".

“Tất cả những gì tôi muốn làm là chơi bóng với nụ cười trên môi và đóng góp cho đội của mình. Tôi tôn trọng mọi quyết định của ban huấn luyện, tôi chơi với những cầu thủ tuyệt vời và biết ơn vì điều đó mà tôi biết mỗi tuần là một thử thách. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu vì huy hiệu này dù thế nào đi chăng nữa!".

Bài đăng của Jadon Sancho ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm tới từ người hâm mộ trên toàn thế giới và nhiều người đã đặt câu hỏi liệu rằng tình hình có ngày càng xấu đi sau lời "phản pháo" của tiền đạo trẻ này hay không.

Tiền đạo 23 tuổi chỉ đóng góp tổng cộng 18 bàn thắng và kiến ​​tạo trong hai mùa giải đầu tiên ở câu lạc bộ Man United, thành tích vô cùng kém cỏi với một ngôi sao tấn công nhận được những kỳ vọng vô cùng lớn. Ở Ngoại hạng Anh 2023/24 cho tới hiện tại, tuyển thủ Anh chỉ thi đấu tổng 76 phút sau 3 lần vào sân thay người ở 4 vòng đấu đầu tiên.

Ten Hag nói về Jordan Sancho. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm