Quảng cáo

4 trung vệ 'cứng như thép' MU sẽ chiêu mộ ở phiên chợ đông

Thứ tư, 11/10/2023 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã gặp khó khăn ở cả đấu trường châu Âu và Premier League, vậy nên đội bóng này đang quyết tâm nâng cấp đội hình để tìm lại mùi vị chiến thắng.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang tích cực tìm cách tăng cường hàng phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Đội bóng Anh khởi đầu mùa giải không như mong đợi và coi việc nâng cấp hàng thủ là điều cực kỳ cần thiết, hiện tại đã nổi lên 4 cái tên có thể sẽ được bổ sung vào đội hình của Erik Ten Hag.

4 trung vệ 'cứng như thép' mà MU sẽ chiêu mộ ở phiên chợ đông 339677
MU nâng cấp hàng thủ vào mùa đông. Ảnh: Internet

Trong số những cái tên nằm trong danh sách mục tiêu của Manchester United có trung vệ trẻ người Bồ Đào Nha Goncalo Inacio, hiện nay mới 22 tuổi. Inacio đang thi đấu nổi bật trong đội hình của Sporting Lisbon, anh ra sân 10 trận chính thức ở mùa này và có được vị thế ở đội tuyển quốc gia với 3 lần ra sân và ghi 2 bàn thắng.

Tuy nhiên, Goncalo Inacio không phải là cầu thủ duy nhất lọt vào tầm ngắm của Manchester United. Câu lạc bộ chủ sân Old Trafford cũng đang xem xét Antonio Silva, một hậu vệ 19 tuổi đầy triển vọng đến từ Benfica. Điều khiến MU gặp khó khăn trong thương vụ này là giá chuyển nhượng của Antonio Silva là rất cao khi được Benfica định giá lên đến 100 triệu Euro.

Một cái tên khác cũng nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ chính là Jean-Clair Todibo. Trên thực tế, HLV Ten Hag đã rất muốn đón trung vệ ngôi sao của Nice về Old Trafford ở cuối phiên chợ hè vừa qua, nhưng do vướng mắc về vấn đề tài chính nên thương vụ đã bị đổ bể.

Mục tiêu cuối cùng của Man United chính là Edmond Tapsoba - người đang thi đấu trong màu áo Bayer Leverkusen và cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của mình. Tapsoba được xem là sự lựa chọn hợp lý bởi giá chuyển nhượng của cầu thủ này không quá cao nhưng vẫn có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn về phòng ngự của Erik Ten Hag.

4 trung vệ 'cứng như thép' mà MU sẽ chiêu mộ ở phiên chợ đông 339679
Todibo là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU. Ảnh: GETTY

Manchester United đang tìm cách giải quyết các vấn đề phòng ngự của họ và đang đánh giá cẩn thận các phương án. Sự xuất hiện của những bản hợp đồng chất lượng nơi hàng thủ là điều cần thiết cho đội bóng, đặc biệt là vào thời điểm mà mối quan hệ giữa huấn luyện viên Erik ten Hag và một số cầu thủ trong đội đang gặp vấn đề do kết quả không tốt.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian thú vị đối với Manchester United khi họ muốn tạo động lực mới cho mùa giải và lấy lại vị thế ở cả đấu trường trong nước và quốc tế.

Ten Hag khẳng định Onana là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm