Quảng cáo

Vụ Sancho có biến căng, loạt cầu thủ MU bất phục Ten Hag

Thứ bảy, 23/09/2023 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Một nhóm cầu thủ đội một Manchester United không đồng tình với quyết định loại Jadon Sancho khỏi đội hình của HLV Erik ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Man United gần đây đã thông báo rằng Jadon Sancho sẽ không tập luyện và thi đấu cùng toàn đội do vấn đề về kỷ luật.

Sancho đã chỉ trích Ten Hag sau những bình luận của ông về thái độ tập luyện của anh. Sancho lên mạng và đăng tải bài viết với tuyên bố rằng anh là "vật tế thần" của CLB.

Vẫn chưa biết khi nào Sancho có thể trở lại khi mối quan hệ của cả hai vẫn khá căng thẳng. Giữa tình hình đó, talkSPORT đưa tin có một nhóm các cầu thủ MU không hài lòng với quyết định của Ten Hag. Họ cho rằng ông đã sai lầm khi loại Sancho khỏi đội hình.

Vụ Sancho có biến căng, loạt cầu thủ MU bất phục Ten Hag 331115
Một nhóm cầu thủ không đồng tình với việc Ten Hag loại Sancho khỏi đội hình. Ảnh: Getty.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện tin đồn phòng thay đồ của MU có dấu hiệu rạn nứt. Trước đó, tờ Manchester Evening News đưa tin rằng một số cầu thủ của United đang bắt đầu mệt mỏi trước những lời chỉ trích của Ten Hag.

Họ đã thua 4 trong 6 trận mở màn mùa giải và có một số cầu thủ cảm thấy rằng Ten Hag sẽ không bao giờ chỉ trích những cầu thủ ông yêu quý, còn với những người khác thì ông không ngại trách móc.

Chiến thuật của Ten Hag cũng bị một nhóm cầu thủ nghi ngờ, trong bối cảnh ông thiếu Antony, một mắt xích quan trọng trong cách tiếp cận của nhà cầm quân người Hà Lan.

MU khởi đầu mùa giải bằng chiến thắng 1-0 trước Wolves, nhưng màn trình diễn rất thiếu thuyết phục. Ngoài chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest, họ đã thua toàn bộ các trận còn lại.

Thất bại trên sân khách trước Tottenham, Arsenal được nối tiếp bằng trận thua 1-3 trước Brighton tại Old Trafford, khiến United rơi xuống vị trí thứ 13 tại Premier League. Ra đấu trường châu lục, Quỷ đỏ tiếp tục thất thủ trước Bayern Munich ở trận mở màn vòng bảng Champions League.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm