Quảng cáo

Ten Hag có động thái 'cứng' với Sancho khiến fan MU lo lắng

Thứ ba, 05/09/2023 09:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã bỏ mặc Jadon Sancho sau khi hai bên lời qua tiếng lại công khai trước tuyền thông.

Nghe nội dung bài viết

Jadon Sancho là một trong số ít cầu thủ MU không được triệu tập lên đội tuyển quốc gia trong tháng 9 này. Anh cùng các cầu thủ còn lại của đội một tiếp tục tập luyện tại Carrington trong khi hầu hết các đồng đội đều lên tuyển tập trung.

Trong thời gian này, HLV Erik Ten Hag và ban huấn luyện của ông đã có một kỳ nghỉ ngắn. Điều đó có nghĩa là Sancho khó có thể gặp nhà cầm quân người Hà Lan cho đến tuần sau.

Sancho vẫn chưa nói chuyện với Ten Hag sau phát ngôn bất ngờ của anh trước truyền thông. Sau trận thua 1-3 trước Arsenal, Ten Hag tiết lộ Sancho đã bị loại khỏi đội hình MU vì thể hiện chưa tốt trong tập luyện.

Nhưng Sancho đáp lại và nói: “Tôi sẽ không cho phép mọi người nói những điều hoàn toàn sai sự thật. Tôi đã thể hiện rất tốt trong buổi tập tuần này. Tôi tin rằng có những lý do khác cho vấn đề này mà tôi sẽ không đi sâu vào. Tôi đã là vật tế thần trong một thời gian dài, điều đó thật không công bằng.”

Ten Hag có động thái 'cứng' với Sancho khiến fan MU lo lắng 322271
Sancho phản ứng gay gắt với HLV Ten Hag trên truyền thông khiến người hâm mộ bất ngờ. Ảnh: Getty.

Phát ngôn này khiến tương lai của Sancho trở nên mờ mịt tại Quỷ đỏ. HLV Ten Hag nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ ban lãnh đạo MU về quyết định loại Sancho khỏi đội hình.

Vị chiến lược gia người Hà Lan đã nhiều lần nhấn mạnh với các cầu thủ United về tầm quan trọng của sự chuyên nghiệp trong tập luyện, và không được phép tự mãn. Ten Hag vẫn hy vọng Sancho có thể cải thiện thái độ để cứu vãn sự nghiệp của mình. 

Aaron Wan-Bissaka là một trường hợp đã tiến bộ vượt bậc dưới sự chỉ dẫn của Ten Hag. Marcus Rashford cũng lắng nghe lời khuyên của Ten Hag và có được mùa giải tốt nhất từ ​​trước đến nay cho MU trong mùa trước.

Ten Hag nói về Jordan Sancho. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm