Quảng cáo

Không phải MU, Man City mới là đội sẽ có 'ngọc quý' số 1 châu Âu hiện tại

Thứ tư, 11/10/2023 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Man City đang chiếm ưu thế cực lớn và khả năng cao sẽ đánh bại MU trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ trẻ số 1 châu Âu hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo cáo mới nhất từ 90MIN, Man City của Pep Guardiola mới là đội bóng đang chiếm ưu thế lớn trong việc chiêu mộ Joao Neves, tiền vệ trẻ được đánh giá tiềm năng bậc nhất châu Âu lúc này.

Báo cáo của 90MIN còn khẳng định rằng, Man City sẵn sàng để Kalvin Phillips ra đi theo chiều ngược lại, nếu như Benfica yêu cầu.

Joao Neves đang trình diễn một phong độ rất cao tại mùa giải 2023/24 trong màu áo Benfica. Ngôi sao 19 tuổi dần trở thành nhân tố quan trọng không thể thiếu của HLV Roger Schmidt từ khi Enzo Fernandez chuyển đến Chelsea.

Neves đá chính 8 trên 11 trận cho đại diện Bồ Đào Nha trên mọi đấu trường mùa này, trong đó có 5 trận ở giải VĐQG Primeira Liga, 1 trận tại Cúp quốc gia và 2 trận tại vòng bảng UEFA Champions League.

Không phải MU, Man City mới là đội sẽ có 'ngọc quý' số 1 châu Âu hiện tại 339547
Joao Neves đang chơi rất hay trong mùa áo Benfica mùa này. Ảnh: Getty.

Neves cho thấy quá trình tiến bộ vượt bậc và nhanh đến khó tin chỉ trong nửa mùa trước đến hiện tại. Thành quả là mới đây, "viên ngọc quý" này đã được HLV Roberto Martinez triệu tập lên tuyển quốc gia để chuẩn bị cho lượt trận Vòng loại Euro 2024 sắp tới.

Trước đó, rất nhiều tờ báo uy tín tại Anh đã khẳng định rằng Man United đã và đang theo dõi sát sao Neves, Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm để mang tiền vệ trẻ này về với Old Trafford ngay khi kỳ chuyển nhượng mở cửa, vào tháng 1/2024.

Theo Transfermarkt, phí giải phóng hợp đồng của Joao Neves sẽ rơi vào khoảng 103 triệu Bảng, bởi hợp đồng của tuyển thủ Bồ Đào Nha với Benfica còn hạn tới hè 2028.

Chính sách chuyển nhượng của Man City suốt những năm vừa qua luôn rất rõ ràng, với một điểm nổi bật: "Tiền không phải vấn đề". Bởi ai cũng biết, Pep Guardiola rất ít khi để lộ tin đồn chuyển nhượng với những ngôi sao mà ông muốn. Nhưng khi đã chốt ai, chiến lược gia người Tây Ban Nha đều rất mạnh tay để đạt được mong muốn của mình.

Benfica với Juventus tại Cúp C1. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm