Quảng cáo

Tiếp sức MU, De Gea quay trở lại Manchester

Thứ tư, 11/10/2023 06:10 AM (GMT+7)
A A+

David de Gea đã có mặt để cổ vũ đội nữ Manchester United chơi trận đấu đầu tiên tại Champions League với PSG.

Nghe nội dung bài viết

David de Gea có mặt tại Manchester khi đội nữ Manchester United chơi trận đấu đầu tiên tại Champions League với Paris Saint Germain. 

Được biết đây là lần đầu tiên De Gea trở lại Manchester từ khi anh rời Quỷ đỏ vào mùa hè này. Thủ môn 32 tuổi vẫn chưa có cho mình bến đỗ mới mặc dù được liên kết với nhiều câu lạc bộ hàng đầu bao gồm Bayern Munich và Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Theo Daily Mail, De Gea đã đến Manchester để sắp xếp một số đồ đạc bị bỏ quên tại ngôi nhà cũ ở Hale. De Gea dự kiến ​​sẽ ở lại vài ngày trước khi trở về quê nhà Madrid, nơi anh đang sinh sống cùng với người bạn đời là ngôi sao nhạc pop Edurne Garcia và cô con gái hai tuổi rưỡi Yanay.  

Tiếp sức MU, De Gea quay trở lại Manchester 339485
Nhiều cổ động viên MU mong De Gea quay lại đội bóng (Nguồn: Internet)

De Gea ra đi đã khiến cho người hâm mộ MU không khỏi tiếc nuối, nhất là khi thủ môn hiện tại của đội bóng là Onana đang không làm tốt nhiệm vụ của mình. Sau 10 trận bắt chính cho MU, Onana đã để thủng lưới tới 19 bàn, một con số không khiến một cổ động viên nào có thể yên tâm.

Một số người hâm mộ Man United vẫn mong rằng De Gea có thể trở lại Old Trafford trong bối cảnh ngôi sao 32 tuổi đang là cầu thủ tự do, tuy nhiên điều đó có lẽ sẽ khó xảy ra.

De Gea vẫn rất muốn quay lại thi đấu đỉnh cao, bằng chứng là việc anh thường đăng những video luyện tập lên mạng xã hội, tuy nhiên ngôi sao người Tây Ban Nha tỏ ra không hề vội vã, anh cảm thấy thoải mái về tương lai của mình vì anh muốn dành thời gian này cho gia đình. Trải qua 4 năm cuối cùng ở Old Trafford với mức lương 375.000 Bảng mỗi tuần, De Gea hoàn toàn đủ khả năng để chờ đợi và những câu lạc bộ lớn sẽ đến ngỏ lời với anh.

De Gea là thủ môn có khả năng phản xạ rất ấn tượng (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm