Quảng cáo

Chán ngấy Sancho, MU quyết chiêu mộ kèo trái đỉnh nhất châu Á!

Thứ hai, 09/10/2023 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United rất muốn ký hợp đồng với một trong những cầu thủ nổi bật nhất châu Á hiện nay - Takefusa Kubo.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang nhắm đến một tài năng mới nổi để củng cố đội hình của họ ở mùa giải tới. Theo thông tin được Fichajes tiết lộ, CLB Anh đã tỏ ra rất quan tâm đến việc chiêu mộ Takefusa Kubo, cầu thủ chạy cánh phải 22 tuổi đầy triển vọng của Nhật Bản.

Kubo hiện đang thi đấu cho Real Sociedad, hợp đồng của anh sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2027. Tuy nhiên, việc chuyển nhượng của Kubo có thể sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng do tính đặc biệt trong tình hình hợp đồng của anh. Bởi Real Madrid hiện vẫn giữ điều khoản nhận 50% số tiền thu được từ việc chuyển nhượng cầu thủ này trong tương lai, động thái trên đã làm phức tạp các cuộc đàm phán.

Màn trình diễn của Kubo mùa này là rất nổi bật, nói không quá khi anh chính là kèo trái người châu Á đẳng cấp bậc nhất đang thi đấu ở châu Âu thời điểm hiện tại. Kubo đã ghi 5 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo sau 9 trận ở các giải đấu như LaLiga và UEFA Champions League.

Chán ngấy Sancho, MU quyết chiêu mộ kèo trái đỉnh nhất châu Á! 338876
MU quan tâm Kubo. Ảnh: GETTY

Kể từ khi đến CLB xứ Basque vào mùa hè 2022, cầu thủ chạy cánh trẻ này đã trở thành nhân tố chủ chốt trong sơ đồ của Real Sociedad.

Sự quan tâm của Manchester United đối với Kubo xuất phát từ nhu cầu tăng cường hàng công của họ, đặc biệt là ở cánh phải. Tình hình Anthony Martial và Jadon Sancho trở nên phức tạp, đặc biệt là Sancho không duy trì mối quan hệ tốt với HLV hiện tại Erik Ten Hag.

Bất chấp những thách thức trong cuộc đàm phán, không còn nghi ngờ gì nữa, Quỷ đỏ sẵn sàng nỗ lực để đưa Kubo vào hàng ngũ của họ vào mùa hè năm 2024. Rõ ràng khả năng có tài năng Nhật Bản tại Old Trafford đã tạo ra sự kỳ vọng lớn trong lòng người hâm mộ của câu lạc bộ bóng đá Anh.

Bàn thắng từ cú sút phạt tuyệt đẹp của Kubo vào lưới Espanyol ở Copa del Rey (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm