Quảng cáo

Sếp lớn Real Madrid lên tiếng, ngã ngũ tương lai tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử Cúp C1

Thứ hai, 23/10/2023 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc điều hành của Real Madrid, Jose Angel Sanchez đã lên tiếng về tương lai của tiền vệ Luka Modric trước sự quan tâm của nhiều bên.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian gần đây, Luka Modric được đồn đoán có mối liên hệ với các đội bóng như Inter Miami, các đại diện của Saudi Pro League, Ngoại hạng Anh.  Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của Real Madrid, Jose Angel Sanchez đã xác nhận rằng nhà vô địch Champions League 5 lần sẽ không rời câu lạc bộ vào tháng 1.

"Không có cuộc đàm phán chính thức nào từ phía các đội ở Ả Rập Saudi để đưa Luka đến đó vào tháng Giêng tới, và chúng tôi không biết gì về việc anh ấy sẽ rời Real vào thời điểm hiện tại", ông nói với GOAL phiên bản Ả Rập.

Sếp lớn Real Madrid lên tiếng, ngã ngũ tương lai tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử Cúp C1 345349
Modric không vui với việc ngồi dự bị tại Real. Ảnh: Getty.

Trong khi phía CLB khẳng định anh sẽ không ra đi vào mùa đông này, nhưng Modric đã bày tỏ mong muốn rằng anh không hài lòng với thời gian thi đấu bị hạn chế dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Rất có khả năng cầu thủ người Croatia sẽ rời CLB vào cuối mùa giải.

Các đội bóng nổi tiếng, bao gồm cả Manchester United và Man City, đã thể hiện sự quan tâm đến ngôi sao 38 tuổi. Anh mong muốn được ra sân nhiều hơn để có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK Euro 2024 vào năm sau.

Còn tại Bernabeu, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. HLV Carlo Ancelotti ưu tiên Federico Valverde, Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni và Jude Bellingham hơn ở hàng tiền vệ. Không chỉ Modric mà thời gian thi đấu của Toni Kroos cũng bị ảnh hưởng.

Hợp đồng của Modric với Real Madrid sẽ hết hạn vào năm 2024. Anh đã gắn bó với CLB từ năm 2012, giành được hơn 20 danh hiệu lớn nhỏ trong thời gian khoác áo Kền Kền Trắng, trong đó có 5 chức vô địch Champions League. Ở tuổi 38, anh khó có thể cạnh tranh với những ngôi sao trẻ tiềm năng của Real, nhưng vẫn hoàn toàn có thể là lựa chọn hoàn hảo cho vị trí nhạc trưởng.

Luka Modric gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2024. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm