Quảng cáo

Sợ tụt hậu so với Man City, MU có động thái quyết liệt để luôn 'đi tắt đón đầu'

Chủ nhật, 19/11/2023 11:52 AM (GMT+7)
A A+

MU đang nỗ lực để thay đổi cách hoạt động trên thị trường chuyển nhượng với mong muốn phát hiện được nhiều tài năng trẻ hơn.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Sun, MU đang sử dụng một công ty tuyển dụng của Mỹ. Đó là Pace, một đơn vị có trụ sở tại Los Angeles chuyên sàng lọc các ứng cử viên là những tài năng trẻ mới nổi trên khắp thế giới.

Quỷ đỏ cho rằng họ đang tụt lại ở khía cạnh này so với người hàng xóm Manchester City và Chelsea. Nhưng thay vì sử dụng chính con người của mình (là các tuyển trạch viên), thì MU lại tìm đến một bên thứ ba.

Cách Pace hoạt động cũng khác so với thông thường. Các ứng viên sẽ được phỏng vấn trực tuyến trước, sau đó câu trả lời của họ sẽ được phân tích trước khi CLB đưa ra quyết định tiếp theo.

skysports-erik-ten-hag-man-5860117-1700369540.jpg
MU muốn tìm kiếm và săn đón được những tài năng trẻ từ giai đoạn đầu. Ảnh: Getty.

Thay đổi này xuất hiện sau khi Sir Jim Ratcliffe lần đầu tiên thể hiện tầm ảnh hưởng của mình ở MU bằng cách sa thải giám đốc điều hành Richard Arnold.

Ratcliffe chuẩn bị nắm quyền kiểm soát 25% cổ phần của Quỷ đỏ với giá 1,3 tỷ Bảng từ chủ sở hữu người Mỹ là Glazers. Và động thái đầu tiên của ông là loại bỏ Arnold, người đã có 16 năm gắn bó ở Old Trafford. Trong thời gian tìm người thay thế, Patrick Stewart sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành tạm thời. Ông đã làm việc ở Man United từ năm 2006 đến nay với tư cách là thành viên hội đồng cấp cao. 

Cựu giám đốc điều hành Juventus là Jean-Claude Blanc, đồng thời cũng đang là Giám đốc điều hành thể thao của tập đoàn Ineos hiện là một trong những ứng cử viên sáng giá tiếp quản vai trò này.

Giám đốc thể thao của Crystal Palace Dougie Freedman cũng có thể là gương mặt tiềm năng để đảm nhận vai trò tương tự tại United. Ông đã giúp Palace ký hợp đồng với những ngôi sao như Eberechi Eze, Michael Olise, Joachim Andersen, Marc Guehi và Cheick Doucoure trước đây.

MU tập luyện tại Champions League. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm