Quảng cáo

Ten Hag xác nhận, trò cưng gia nhập gã khổng lồ châu Âu ngay tháng 1

Thứ bảy, 02/12/2023 10:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag xác nhận MU ủng hộ Donny van de Beek rời Old Trafford vào tháng 1 để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Nghe nội dung bài viết

Donny Van de Beek gia nhập MU dưới triều đại của Ole Gunnar Solskjaer với bản hợp đồng trị giá 35 triệu Bảng từ Ajax. Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ người Hà Lan đã bị cản trở bởi chấn thương và phong độ sa sút. Anh đã không còn được trọng dụng ở United trong năm qua mặc dù Ten Hag từng làm việc với tiền vệ này ở Ajax.

Sự xuất hiện của Kobbie Mainoo ở trung tâm hàng tiền vệ khiến Van de Beek càng khó có được suất ra sân ở đội một và giờ anh đang chuẩn bị rời câu lạc bộ. HLV Erik Ten Hag cũng đồng ý rằng rời đi có thể là lựa chọn tốt nhất.

Tôi hiểu cậu ấy phải thi đấu vì sự nghiệp của mình và vì mọi thứ", Ten Hag nói trong cuộc họp báo trước trận gặp Newcastle.

beek-1701486693.jpg
Van de Beek được MU đồng ý cho phép rời CLB vào mùa đông.

Juventus đang tìm kiếm tiền vệ mới sau khi hai cầu thủ là Paul Pogba và Nicolo Fagioli lần lượt bị cấm thi đấu vì vi phạm doping và cá cược. Theo tờ báo của Ý Corriere dello Sport, Van de Beek là mục tiêu của đội bóng thành Turin. Juventus đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền vệ này theo dạng cho mượn từ Man United vào tháng 1.

Họ chuẩn bị đưa ra một đề nghị kèm tùy chọn mua để đưa Van de Beek đến Ý. Cầu thủ người Hà Lan là một trong những cầu thủ mà Man United đang muốn bán trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Van de Beek đã gắn bó với MU được 3 năm trước nhưng phần lớn thời gian không để lại dấu ấn nào. Tổng cộng, anh chỉ ra sân 62 lần cho United và ghi được 2 bàn thắng. Mới đây, anh khẳng định không hề hối hận khi chuyển đến Premier League nhưng anh đã sẵn sàng cho thử thách mới trong năm 2024.

"Tôi cần bắt đầu trở lại thi đấu sớm hơn, nếu không phải ở Man United thì ở một câu lạc bộ khác. Tôi nghĩ mình phải có tham vọng. Tôi yêu bóng đá tới phát điên, tiền không phải động lực của tôi. Tôi muốn tận hưởng bóng đá mỗi ngày", The Mirror trích lời De Beek.

Van de Beek trong màu áo Ajax.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm