Quảng cáo

'Cục nợ' xác nhận rời Man United, fan lại buồn hơn là vui

Thứ bảy, 25/11/2023 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Van de Beek công khai ý định rời Man United để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Nghe nội dung bài viết

"Tôi cần được ra sân thường xuyên. Nếu không phải là ở Manchester United thì sẽ là một đội bóng khác. Đó là mong muốn hoàn toàn bình thường đối với một cầu thủ. Tôi đang có thu nhập tốt tại Manchester nhưng tiền chưa bao giờ là động lực sống của tôi. Tôi luôn khao khát được chơi bóng".

Thông báo của Van de Beek như lời chia tay sớm với Man United. Tiền vệ người Hà Lan gia nhập "Quỷ đỏ" với kỳ vọng lớn lao, nhưng anh lại mất hút kể từ khi đến Old Trafford. Lối chơi của Van de Beek không phù hợp với nhịp độ chơi bóng của Premier League. Đây là lý do khiến anh liên tục bị HLV Ole Gunnar Solskjaer đẩy lên ghế dự bị. 

uu-1700920619.jpg
Van de Beek làm CĐV tiếc nuối khi không thể tỏa sáng tại Man United.

Erik ten Hag là thầy cũ của Van de Beek nhưng ông cũng nhanh chóng nhận ra điều này. Cầu thủ từng vào top 20 đề cử cho Quả bóng vàng năm 2019 không đủ tốc độ, thể lực để theo kịp các đồng nghiệp tại Anh. Sự nghiệp của cựu sao Ajax ngày một xuống dốc, khi anh liên tiếp dính chấn thương.

Ở mùa giải năm nay, Van de Beek chơi vỏn vẹn 2 phút trong trận thua Crystal Palace tại Premier League, thêm 19 phút, cũng trước "Đại bàng xanh" tại League Cup, để rồi mất hút cho đến tận hôm nay. Danh sách cầu thủ chấn thương của MU không hề có Van de Beek. Lý do cầu thủ này bị gạch tên chỉ có một, đó là không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn.

MU từng tiêu tốn 40 triệu euro để sở hữu Van de Beek. Giờ đây, anh trở thành một trong những chữ ký tệ nhất lịch sử đội chủ sân Old Trafford.

Van de Beek đang nằm trong tầm ngắm của một số đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ sinh năm 1997 nhiều khả năng sẽ được đem cho mượn, đính kèm điều khoản mua đứt sau mùa giải 2023/24.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm