Quảng cáo

MU chốt giá bán, Varane có ngay bến đỗ vĩ đại châu Âu săn đón

Thứ bảy, 25/11/2023 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Raphael Varane đã đánh mất sự nổi bật ở Old Trafford dưới thời Erik ten Hag và có thể rời đi vào tháng Giêng.

Nghe nội dung bài viết

Raphael Varane đang nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich, và có tin đồn cho rằng Manchester United sẽ sẵn sàng để anh ra đi với con số dao động từ 20 đến 30 triệu Euro.

Được biết, các quan chức của Bayern Munich có thể xem xét cơ hội để ký hợp đồng với trung vệ người Pháp khi họ muốn cải thiện chất lượng và chiều sâu ở hàng phòng ngự trung tâm.

Mặc dù là cầu thủ quan trọng của Manchester United mùa trước, Varane đã không còn được đánh giá cao ở mùa giải này. Ở tuổi 30, anh đang tìm kiếm sự ổn định trên sân, điều mà Bayern có thể mang lại. Tờ Fichajes cho rằng Varane và câu lạc bộ Đức đều có mong muốn chung là vụ chuyển nhượng sẽ được thực hiện vào tháng Giêng.

MU chốt giá bán, Varane có ngay bến đỗ vĩ đại châu Âu săn đón 362177
MU chốt giá bán Varane. Ảnh: GETTY

Sự bất đồng rõ ràng giữa Varane và Ten Hag đã làm gia tăng suy đoán về sự ra đi của anh. Chỉ với 4 lần ra sân từ đầu mùa ở Premier League, hậu vệ này đang tìm kiếm một môi trường mới, nơi anh có thể thi đấu thường xuyên và phát huy tốt kinh nghiệm của mình.

Mặt khác, Bayern Munich đang cần tăng cường hàng phòng ngự, có thể hưởng lợi rất nhiều từ việc có Varane, người cũng có thể lãnh đạo phòng thay đồ.

Cơ hội gia nhập một trong những câu lạc bộ danh giá nhất thế giới chắc chắn là hấp dẫn đối với Varane. Bayern Munich trong bối cảnh đang tìm cách lấy lại sự vững chắc ở hàng phòng ngự, có thể coi Varane như một mảnh ghép chủ chốt để thi đấu ở đẳng cấp cao nhất và hướng tới những danh hiệu quan trọng mùa này.

Varane tin đội hình Manchester United có thể vô địch Champions League (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm