Quảng cáo

Đại chiến MU vs Bayern, Ten Hag chính thức có tiền đạo tốt nhất EPL

Thứ bảy, 25/11/2023 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã chính thức nhận phán quyết của UEFA về lệnh cấm đối với tiền đạo Marcus Rashford tại Champions League.

Nghe nội dung bài viết

UEFA đã chính thức ban hành lệnh cấm thi đấu một trận đối với Marcus Rashford vì thẻ đỏ của tiền đạo Manchester United ở Champions League .

Tuyển thủ người Anh Rashford đã bị đuổi trong trận thua gần đây của Man United trước Copenhagen vì phạm lỗi với Elias Jelert.  

Một tuyên bố trước đó từ cơ quan quản lý bóng đá châu Âu đã xác nhận thời hạn cấm thi đấu của Rashford có khả năng kéo dài hơn một trận nếu đó được coi là một hành vi phạm lỗi nghiêm trọng. Tuy nhiên, cuối cùng tiền đạo của MU chỉ bị treo giò một trận và không được thi đấu trong chuyến làm khách tới Galatasaray vào tuần tới .

Điều đó có nghĩa là Rashford sẽ có mặt trong trận đấu cuối cùng vòng bảng của Man United, gặp Bayern Munich vào ngày 13 tháng 12 tại Old Trafford. Đây là một tín hiệu không thể mừng hơn cho fan Quỷ đỏ. Dẫu sao Rashford cũng là lựa chọn tốt nhất trên hàng công của Ten Hag. Thật bất ngờ khi chỉ với 1 bàn thắng, Rashford đang là tiền đạo ghi bàn nhiều nhất cho MU tại Ngoại hạng Anh.

2-1700883787.jpg
Rashford có thể góp mặt trong trận đấu gặp Bayern Munich (Nguồn: Dugout)

Đoàn quân của Ten Hag đang đứng cuối bảng A với 3 trận thua sau 4 trận tại Champions League. Tuy nhiên, khoảng cách giữa các vị trí là rất nhỏ và MU hoàn toàn có thể có cho mình tấm vé đi tiếp nếu có được kết quả tốt trong những trận đấu tới.

Tuy nhiên mọi thứ sẽ không dễ dàng, Erik ten Hag phải giải bài toán khó khi đội hình của ông sẽ không chỉ thiếu vắng Rashford trận tới mà những cái tên như Casemiro, Lisandro Martinez, Christian Eriksen và gần đây nhất là Mason Mount đều đang dính chấn thương.

Khó khăn vẫn chưa buông tha cho Quỷ đỏ, tất cả sẽ chờ vào khả năng của nhà cầm quân người Hà Lan. Những chiến thắng sẽ là cách duy nhất để cứu con thuyền đắm MU khỏi cơn khủng hoảng. 

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm