Quảng cáo

Đã rõ âm mưu của Ten Hag, Sancho hóa ra cũng chỉ là 'vật tế thần'

Thứ bảy, 25/11/2023 08:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag được cho là muốn cơ cấu lại bảng lương tại MU bằng cách loại toàn bộ cầu thủ có mức lương trên 300.000 bảng mỗi tuần.

Nghe nội dung bài viết

Raphael Varane và Casemiro từng là trụ cột của "Quỷ đỏ" ở mùa trước, nhưng bộ đôi này đã không còn duy trì phong độ và thường xuyên dính chấn thương. Thời gian gần đây, báo chí liên tục đưa tin về việc Man United sẽ loại 2 ngôi sao này ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2024. Đây có thể chỉ là bước tiếp theo trong kế hoạch của HLV Ten Hag nhằm loại bỏ những cầu thủ có lương cao nhưng đã cao tuổi hoặc không còn phù hợp với CLB.

Nhìn vào bảng lương của "Quỷ đỏ" ở mùa trước, khi Cristiano Ronaldo là người dẫn đầu với thu nhập 515.000 bảng mỗi tuần, xếp sau là David De Gea (375.000 bảng mỗi tuần), Jadon Sancho (350.000 bảng mỗi tuần). Cả 3 cái tên này đều đã phải rời đi hoặc không còn nằm trong kế hoạch của Ten Hag. Xếp sau Sancho chính là Raphael Varane, Casemiro với thu nhập lần lượt là 340.000 bảng và 320.000 bảng mỗi tuần.

uu1-1700873160.jpg
Varane đã giã từ tuyển Pháp để dành sự tập trung cho MU nhưng rồi lại phải ngồi dự bị.

Người hâm mộ càng có cơ sở để tin vào giả thuyết này, bởi Sancho từng khẳng định anh không hề chểnh mảng tập luyện mà chỉ là "nạn nhân của một âm mưu mờ ám". Đây cũng có thể là lý do khiến Sancho quyết không chịu xin lỗi HLV Ten Hag, dù đã được đồng đội khuyên bảo.

Tại MU chỉ có một ngoại lệ, đó là Marcus Rashford. Tiền đạo này đã được "cơ cấu" để trở thành biểu tượng của đội bóng. Ngoài ra, Rashford cũng đã chứng minh được tầm quan trọng bằng 30 bàn thắng ở mùa giải trước. Tuy nhiên, sau khi được nâng lương lên thành 375.000 bảng mỗi tuần, cầu thủ này lại sa sút không phanh. Ở mùa giải năm nay, tuyển thủ Anh mới ghi 1 bàn trên mọi đấu trường.

Sau Sancho, Varane trở thành "nạn nhân" tiếp theo của HLV Ten Hag. Trung vệ sinh năm 1993 đã không đá chính cho Man United tại Premier League kể từ tháng 9. Thay và đó, vị thuyền trưởng của "Quỷ đỏ" đã trao cơ hội cho Harry Maguire. Sai sót của Varane trong trận thua Copenhagen ở vòng bảng Champions League càng giúp Ten Hag có lý do để đày ải cựu tuyển thủ Pháp trên ghế dự bị.

Theo báo chí Anh, Man United sẵn sàng bán Varane nếu nhận được lời đề nghị khoảng 25 triệu bảng. Hiện tại, trung vệ từng 4 lần vô địch Champions League đang được Bayern Munich quan tâm. Nhà ĐKVĐ Bundesliga muốn có sự bổ sung sau khi Matthijs De Ligt dính chấn thương.

Ngoài ra, các "đại gia" Saudi Arabia, trong đó có Al Nassr cũng sẵn sàng trải thảm đỏ để đón Varane đến SPL. Tuy nhiên, vẫn chưa có đề nghị chính thức nào được gửi đến MU, bởi Al Nassr đã hết suất đăng ký ngoại binh. Trước đó, CLB thủ đô Riyadh đã chiêu mộ một trung vệ gốc Pháp, đó là Aymeric Laporte.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm