Quảng cáo

Đá một trận, nghỉ một tháng, Mount bị fan MU gọi là bản hợp đồng hớ

Thứ bảy, 25/11/2023 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Anh gặp vấn đề về cơ bắp trong buổi tập mới đây cùng MU và sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Athletic, Mason Mount sẽ phải ngồi ngoài một tháng vì chấn thương bắp chân, qua đó bỏ lỡ trận gặp Everton tại vòng 13 Premier League vào chủ nhật tuần này (26/11). Đây đã là lần thứ 2, Mount phải nghỉ thi đấu kể từ khi gia nhập Man United. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1999 đã phải ngồi ngoài 37 ngày, bỏ lỡ 6 trận cùng "Quỷ đỏ" vì một chấn thương không rõ nguyên nhân.

Ở mùa giải năm nay, bản hợp đồng đắt giá từ Chelsea mới đá chính vỏn vẹn 4 trận tại Premier League. Lần gần nhất, Mount có tên ở đội hình xuất phát của đội chủ sân Old Trafford đã diễn ra từ tháng 9. Trong gần 3 tháng qua, nhà vô địch Champions League 2020/21 chỉ ngồi dự bị, chờ cơ hội vào sân ở những phút cuối hoặc khi đồng đội dính chấn thương. Ở trận gặp Luton hôm 11/11 vừa qua, Mount may mắn được chơi 50 phút do Christian Eriksen dính chấn thương.

Trước đối thủ mới lên hạng, Mount cũng không thể tận dụng để có bàn thắng hay pha kiến tạo đầu tiên tại Ngoại hạng Anh cho Man United. Trên mạng xã hội, nhiều fan "Quỷ đỏ" đã không còn niềm tin với Mount. Một số đã gọi anh là "bản hợp đồng hớ".

mx-1700871290.jpg
Mount dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của MU.

Ở tuổi 24, sự nghiệp của Mount chạm đáy. Anh dính chấn thương liên tiếp dẫn đến mất phong độ, để rồi kết thúc năm 2023 mà không có nổi một bàn thắng hay pha kiến tạo nào tại Premier League.

Với chấn thương bắp chân, Mount cũng sẽ không kịp bình phục để cùng Man United chạm trán Chelsea vào ngày 7/12. Man United bước vào lịch thi đấu dày đặc với mật độ chưa đến 3  ngày một trận. Nếu không thể giành kết quả tốt và hoàn thành mục tiêu giành vé qua vòng bảng Champions League, HLV Ten Hag nhiều khả năng sẽ bị sa thải vào cuối năm.

Hiện tại, danh sách bệnh binh tại Old Trafford vẫn kéo dài. Trước Mount, Facundo Pellistri cũng dính chấn thương khi làm nghĩa vụ cho tuyển Uruguay. Cầu thủ trẻ này cũng sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách đến sân của Everton. Trong khi đó, Casemiro, Lisandro Martinez, Tyrell Malacia, Jonny Evans cũng chưa hẹn ngày trở lại. Rasmus Hojlund cũng vừa bị căng cơ và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Tin vui duy nhất lúc này với "Quỷ đỏ" là Luke Shaw đã bình phục và sẵn sàng cho trận đấu tại Goodison Park. Hậu vệ trái người Anh được kỳ vọng sẽ giúp Marcus Rashford lấy lại phong độ.

Trước một Everton đã sa sút và vừa bị trừ 10 điểm, Man United được kỳ vọng giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi top 4. MU toàn thắng trong 3 cả lần gần nhất đối đầu nửa xanh vùng Merseyside. Tuy nhiên, phong độ trên sân khách của Man United mùa này lại khá tệ với 4 trận thua, 3 trận thắng.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm